Khởi động chiến dịch Traveloka Black Friday 2022 - Đại gia làng Sale du lịch

YN| 23/11/2022 00:19

Chiến dịch này do Traveloka khởi xướng để giải tỏa cơn khát của du khách Việt Nam trong mùa cao điểm cuối năm, kéo dài từ ngày 24 đến30/11, cung cấp các giải pháp du lịch linh hoạt, giá trị cao cùng với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% cho rất nhiều sản phẩm du lịch và trải nghiệm với hàng ngàn ưu đãi và khuyến mãi.

Khởi động chiến dịch Traveloka Black Friday 2022 - Đại gia làng Sale du lịch

Xu hướng du lịch trong nước tăng vọt cũng được phản ánh qua các thống kê của Traveloka. Trong quý 3 năm 2022, phần lớn lượt đặt phòng qua nền tảng là dành cho du lịch nội địa. Tuy nhiên, lượng truy cập tìm kiếm các điểm đến quốc tế đã tăng lên 30% cho mùa du lịch từ tháng 11 năm 2022 đến tháng 1 năm 2023, hứa hẹn xu hướng du lịch nước ngoài sẽ còn tiếp tục tăng vào cuối năm nay.

Hành vi của người  dùng Traveloka cũng đang thay đổi, phần lớn du khách muốn đặt phòng khách sạn sớm hơn để hưởng các ưu đãi có giá trị tốt nhất. Cuối năm, nắm bắt nhu cầu của du khách luôn tăng cao, Traveloka Black Friday cung cấp chương trình khuyến mãi kết hợp, cho phép khách hàng may mắn có thể cùng lúc sử dụng nhiều coupon để  nhận được ưu đãi lên đến 80%.

Black Friday 2022 cũng đánh dấu cột mốc Traveloka lần đầu ra mắt trò chơi “Truy tìm kho báu – Nhiệm vụ Black Friday” (“Mission Black Friday”) - với hàng triệu phần thưởng, giá trị mỗi phần thưởng có thể lên tới 2 triệu đồng. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ nhận được mức giảm giá khủng nhất trong năm tại nhiều điểm đến, bao gồm các địa điểm du lịch trong nước như Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội, Vũng Tàu, Tp.HCM, và các điểm du lịch quốc tế như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động chiến dịch Traveloka Black Friday 2022 - Đại gia làng Sale du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO