7 khách sạn tuyệt đẹp nằm... trên núi

12/03/2016 06:47

Không chỉ sở hữu kiến trúc đồ sộ, dịch vụ cao cấp mà điểm đặc biệt ở các khách sạn này là nó đều nằm trên các dãy núi cao nhất thế giới.

7 khách sạn tuyệt đẹp nằm... trên núi

Không chỉ sở hữu kiến trúc đồ sộ, dịch vụ cao cấp mà điểm đặc biệt ở các khách sạn này là nó đều nằm trên các dãy núi cao nhất thế giới.

Phần lớn các khách sạn sang trọng nhất trên thế giới đều tọa lạc tại những thành phố đông đúc hoặc những bãi biển tuyệt đẹp, duy chỉ có số ít khách sạn là được xây dựng trên các đỉnh núi cao.

Bù lại, các khách sạn này không chỉ sở hữu không gian nội thất xa hoa và tráng lệ, mà còn được bao quanh bởi quanh cảnh tuyệt đẹp và sự yên tĩnh, tránh xa những ồn ào của phố phường.

Dưới đây là 7 khách sạn tuyệt đẹp nằm trên các đỉnh núi cao.

1. Amangani

Vị trí: Jackson Hole, Wyoming

Khách sạn Amangani nằm ở phía đông Jackson Hole là một trong những khu nghỉ mát trên núi đẹp nhất thế giới.

Khách sạn này có tầm nhìn tuyệt đẹp với cảnh quan núi Grand Teton và những những đồng cỏ bao la ở thung lũng xung quanh.

Du khách có thể thưởng thức phong cảnh từ hồ bơi ngoài trời của khách sạn, hoặc qua cửa sổ tại phòng riêng.

Ngoài hoạt động nghỉ dưỡng tại khách sạn, du khách cũng có thể khám phá văn hóa địa phương và sưu tập các đồ lưu niệm độc đáo.

2. Wildflower Hall

Vị trí: Dãy Himalaya gần Shimla, Ấn Độ

Nổi bật bởi phong cảnh hoang sơ và nội thất cổ điển, khách sạn Wildflower Hall là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất dành cho những người thích du lịch trên các đỉnh núi cao.

Du khách có thể khám phá những khu rừng xung quanh hoặc thưởng thức quang cảnh núi tuyết từ bể bơi ngoài trời đã được làm nóng của khu nghỉ mát.

Ngoài ra, dãy phòng spa đẳng cấp, khu vui chơi và sân trượt băng riêng cũng khiến Wildflower Hall trở thành khu nghỉ dưỡng trên núi sang trọng bậc nhất thế giới.

3. Vigilius Mountain Resort

Vị trí: South Tyrol, Italy

Những du khách muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của phố phường có thể trải nghiệm sự thư giãn tuyệt đối tại Vigilius Mountain Resort, South Tyrol, Italy.

Ngoài cảnh quan thiên nhiên trên núi cao, khách sạn này còn có suối nước nóng và khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp.

4. St Regis Lhasa Resort

Vị trí: Tây Tạng, Trung Quốc

Khu nghỉ dưỡng St. Regis Lhasa Resort tại Tây Tạng, Trung Quốc trông như một “cung điện” với kiến trúc truyền thống Tây Tạng pha trộn với hệ thống ánh sáng hiện đại.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn có rất nhiều dịch vụ cao cấp như: Tour du lịch núi Everest với tài xế riêng, hay chuyến thăm quan Tu viện Tashilunpo hơn 600 năm tuổi, hoặc cung điện cổ xưa Yunbulakang.

5. Sparkling Hill Resort

Vị trí: Vernon, British Columbia

Khách sạn Sparkling Hill Resort được trang hoàng bởi pha lê Swarovski và kiến trúc tinh tế.

Đồng thời, sự trang nhã của khách sạn này còn đến từ vẻ đẹp tự nhiên của vùng núi Monashee và Hồ Okanagan.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng này được bao phủ bởi pha lê từ phòng ngủ, phòng tắm, phòng thiền cho đến trần nhà cũng được “thắp sáng” bởi pha lê Swarovski.

6. Kasbah Tamadot

Vị trí: Dãy núi Atlas, Morocco

Khu du lịch trên dãy núi Atlas này đã từng là biệt thự riêng của một nghệ sĩ người Ý. Nó nằm ở chân đồi và nhìn ra một thung lũng có phong cảnh tuyệt đẹp.

Khu nghỉ mát này bao gồm hai hồ bơi rộng lớn, một phòng sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và cả khu lều cắm trại cao cấp dành cho những người muốn tận hưởng không gian ngoài trời.

Những hoạt động thú vị tại resort này bao gồm: leo núi, tham quan làng nghề địa phương và khám phá văn hóa khu vực.

7. Salto Chico Lodge

Địa điểm: Patagonia, Chile

Tọa lạc bên cạnh thác nước nổi tiếng Salto Chico, khách sạn Salto Chico Lodge cung cấp một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Vườn quốc gia Torres del Paine, Chile.

Ngoài các dịch vụ cao cấp, du khách tại đây cũng có thể hòa mình vào cuộc sống địa phương với các hoạt động như chăn cừu, cưỡi ngựa hoặc thu hoạch nông sản.

>Chiêm ngưỡng khách sạn sang trọng nhất thế giới ở Dubai

>10 khách sạn tốt nhất thế giới

>11 dịch vụ khách sạn độc đáo nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
7 khách sạn tuyệt đẹp nằm... trên núi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO