5 khu nghỉ dưỡng Việt Nam vào “Top 30 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”

Ánh Sáng| 10/10/2020 03:49

Giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards 2020 của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveler vừa xướng tên 5 khu nghỉ dưỡng của Việt Nam lọt vào “Top 30 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”, dẫn đầu là The Anam và tiếp theo là Banyan Tree Lăng Cô.

5 khu nghỉ dưỡng Việt Nam vào “Top 30 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”

Khu nghỉ dưỡng The Anam đã giành được 99,41 điểm, số điểm gần như tuyệt đối trong thang điểm 100, vinh dự được xếp thứ 4 trong top 30. Banyan Tree Lăng Cô được xếp vị trí thứ 9 với 99,28 điểm. Trong khi đó, Angsana Lăng Cô thì được xếp thứ 30 với 97,9 điểm.

Ngoài The Anam, Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô, hai khu nghỉ dưỡng khác của Việt Nam cũng lọt vào danh sách này là JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa (98,05 điểm, xếp thứ 24) và Salinda Resort Phú Quốc Island (97,91 điểm, xếp thứ 29).

Giải Condé Nast Traveler’s Readers’ Choice Awards năm nay còn vinh danh 4 khách sạn của Việt Nam vào Top 20 khách sạn hàng đầu châu Á (Top 20 Hotels in Asia) gồm: Azerai La Residence Huế; Sofitel Legend Metropole Hà Nội, JW Marriott Hotel Hà Nội; InterContinental Hà Nội Landmark72 vừa được vinh danh trong giải thưởng Readers’ Choice Awards 2020, do độc giả của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveler bình chọn.

Bước vào năm thứ 33, giải thưởng Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards năm nay có sự tham gia bình chọn của hơn 715.000 độc giả từ khắp nơi trên thế giới.

Jesse Ashlock - biên tập viên của Tạp chí Condé Nast Traveler phiên bản Mỹ nhận xét: “Kết quả của cuộc bình chọn năm nay vốn được tiến hành từ khi bắt đầu xảy ra đại dịch Covid-19, là một phép thử cho niềm đam mê du lịch. Những người chiến thắng xứng đáng đại diện cho những gì tốt nhất của tốt nhất và là nguồn cảm hứng vô tận cho tất cả mọi người đang mong chờ đến lúc chúng ta có thể tự do đi du lịch trở lại”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 khu nghỉ dưỡng Việt Nam vào “Top 30 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO