Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Du lịch nội địa
Du lịch nội địa mất thế cạnh tranh?
Theo thông tư mới của Bộ Giao thông vận tải, từ 1/3/2024, mức giá vé máy bay phổ thông nội địa sẽ tăng trung bình 3,75% tương đương tăng 50.000 - 250.000 đồng/vé/chiều. Liệu điều này có làm cho du lịch nội địa khó cạnh tranh với tour các công ty lữ hành, cơ sở lưu trú du lịch sẽ đối mặt ra sao khi cao điểm nghỉ lễ đang gần kề?
Du lịch
6 tháng đầu năm 2023: Ngành du lịch TP.HCM đạt doanh thu hơn 48.000 tỷ đồng
Sáng 11/7, trong ngày làm việc thứ 2 của kỳ họp thứ 10 HĐND TP.HCM khoá X, các đại biểu đã chất vấn Giám đốc Sở GTVT Trần Quang Lâm và Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Thị Ánh Hoa.
Khai thác "người nổi tiếng" để thúc đẩy du lịch phát triển
Sự bùng nổ các kênh social media trở thành phương tiện quảng bá hiệu quả với sự xuất hiện của nhiều loại hình marketing. Trong đó, influencer marketing được đánh giá là “chìa khóa vàng” của ngành du lịch lữ hành khi sử dụng tầm ảnh hưởng của những KOL, travel blogger trên mạng xã hội để tiếp thị du lịch cho các thương hiệu trong và ngoài nước.
TP.HCM và đồng bằng sông Cửu Long chiếm 2/3 lượng khách du lịch nội địa
Liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa TP.HCM với 13 tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Cửu Long là chương trình liên kết vùng đầu tiên được triển khai, từ đó tạo hiệu ứng lan tỏa đến vùng liên kết khác trên cả nước.
Nhân sự ngành lưu trú du lịch: Từ cấp cao đến phổ thông đều khó tuyển
Theo bà Nguyễn Thanh Bình - Phó vụ trưởng Vụ khách sạn, Tổng cục Du lịch Việt Nam, hiện nay việc khôi phục và phát triển nguồn nhân lực du lịch, đặc biệt là nhân lực cơ sở lưu trú du lịch cho phù hợp yêu cầu thực tiễn đang là một yêu cầu cấp bách.
Khách du lịch nội địa tăng mạnh
Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch, lượng khách nội địa trong tháng 5 tăng 14% so với tháng 4, tăng 243% so với cùng kỳ năm 2021.
Đề xuất mở cửa du lịch quốc tế hoàn toàn từ ngày 15/3/2022
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đang dự thảo tờ trình lên Thủ tướng Chính phủ đề xuất mở cửa du lịch quốc tế và nội địa từ ngày 15/3/2022 bằng cả đường hàng không, đường bộ và đường biển.
Khôi phục du lịch bằng các đường tour nội địa
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp trên thế giới, các hoạt động giao thương với bên ngoài vẫn còn hạn chế, thị trường du lịch nội địa được xác định là mục tiêu trọng tâm của...
60% người Việt Nam dự đoán du lịch nội địa sẽ trở lại trong vòng sáu tháng
Theo khảo sát Chào đón Du lịch trở lại do Agoda công bố, 60% du khách Việt Nam cho biết rất lạc quan về việc du lịch nội địa sẽ “cất cánh” một lần nữa trong vòng 6 tháng tới. 38% du khách dự doán du lịch...
Du lịch nội địa: Ảm đạm nhưng không bi quan
Làn sóng Covid-19 mới bùng phát trở lại một lần nữa khiến ngành du lịch Việt Nam khó khăn hơn. Tuy nhiên, không bất lực trước “cơn bão” này, các doanh nghiệp du lịch đang chủ động tận dụng thời gian này...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO