B2B monthly

Du học nghề Đức: Cơ hội giúp giới trẻ thoát nghèo, vượt "bão" thất nghiệp

T.A 28/07/2023 - 15:45

Qua khảo sát tại Việt Nam, có khoảng 70% sinh viên lo lắng về vấn đề việc làm khi mới bước chân ra khỏi cánh cổng trường đại học.

Lý do bởi nghề được đào tạo chính quy không đáp ứng với yêu cầu lao động của các nhà tuyển dụng, chương trình đào tạo thiếu các kỹ năng thực hành, do đó đã nhường chỗ cho vô vàn các nghề tay trái khác.

Trong khi đó, du học nghề Đức đang là tiền đề giúp cho các bạn trẻ được hoàn thiện những lỗ hổng về kỹ năng thực hành, là một sự chọn được nhiều bạn trẻ Việt Nam hướng đến sau khi tốt nghiệp cấp 3 và đại học.

Du học nghề Đức đáp ứng nhu cầu việc làm ngày càng cao trong xã hội Đức. Dân số Đức ngày càng bị già hóa, thế hệ trẻ ngày càng giảm, có một số ngành nghề không có nhiều người Đức chọn, khiến lực lượng lao động trẻ tại các quốc gia châu Á như Việt Nam được tin tưởng, trọng dụng và có nhiều lựa chọn.

z4542441238784_54360aa1acb7037bf7d74835670dc398.jpg
Du học nghề tại Đức mang đến nhiều cơ hội cho bạn trẻ

Chương trình du học nghề Đức có nhiều ưu điểm như miễn 100% học phí, có lương trong quá trình học; khả năng lấy visa thông qua chương trình du học nghề Đức cao, đa dạng ngành nghề; 100% có việc làm sau khi tốt nghiệp và mức lương sau tốt nghiệp cao; được cấp bằng có giá trị trên nhiều quốc gia trên thế giới; định cư dễ dàng sau 5 năm học tập và làm việc tại Đức; có cơ hội bảo lãnh cho người thân; tự do đi lại 26 nước trong khối Schengen…

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý những điều cần vượt qua khi đi du học nghề Đức. Đó là ngân sách cần trả ban đầu tại Việt Nam (chi phí để học, thi tiếng Đức tại Việt Nam với các cấp lớp A1, A2, B1 và các chi phí để làm hồ sơ pháp lý, visa, lãnh sự, tổng khoảng 199 triệu đồng); khó hòa nhập cộng đồng, cám dỗ của công việc làm thêm nhiều…

Công ty CP Lao động Việt Đức
Điện thoại: 0902 851 857 (chị Hạnh Trần)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du học nghề Đức: Cơ hội giúp giới trẻ thoát nghèo, vượt "bão" thất nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO