Thêm nhiều doanh nghiệp ủng hộ Quỹ Vaccine Covid-19

Minh Quân| 27/06/2021 03:01

Hưởng ứng lời  kêu gọi của Chính phủ và tiếp nối chung tay cùng cộng đồng đẩy nhanh tiến độ tiêm ngừa vacine Covid-19, nhiều doanh nghiệp đã tiếp tục ủng hộ cho Quỹ vắc xin và được Ban quản lý Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 tiếp nhận vào ngày 25/6 tại Hà Nội.

Thêm nhiều doanh nghiệp ủng hộ Quỹ Vaccine Covid-19

Mặc dù cũng là doanh nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh, các công ty thành viên của Tập đoàn CJ Việt Nam vẫn cố gắng đóng góp vào Quỹ vacine Covid-19 nhằm chung sức cùng Chính phủ và nhân dân Việt Nam đẩy lùi đại dịch, Tập đoàn CJ đã ủng hộ 6,49 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19. 

Cụ thể, Công ty CJ Vina Agri đóng góp 4 tỷ đồng, công ty CJ Cầu Tre đóng góp 550 triệu đồng, công ty CJ CGV Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng công ty CJ Logistics đóng góp 410 triệu đồng, công ty CJ Gemadept đóng góp 300 triệu đồng, Công ty CJ Freshway đóng góp 220 triệu đồng, công ty CJ Foodville đóng góp 200 triệu đồng, Công ty CJ Việt Nam đóng góp 220 triệu đồng, Công ty CJ OliveNetworks đóng góp 100 triệu đồng. Ngoài ra, thêm 410 triệu đồng cũng được các công ty như CJ Bio đóng góp cho các quỹ phòng, chống Covid-19 tại các địa phương như Hồ Chí Minh, Vũng Tàu.

Cũng tại buổi, đại diện Shopee và Garena Việt Nam trực thuộc Tập đoàn SEA, đã đóng góp 1 triệu USD vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 với  kỳ vọng với chiến lược tiêm chủng mở rộng dưới sự chỉ đạo chống dịch quyết liệt của Chính phủ cùng sự đoàn kết, đồng lòng của toàn dân và cộng đồng doanh nghiệp, Việt Nam sẽ đẩy lùi đại dịch Covid-19 và khôi phục đà tăng trưởng kinh tế.

CJ-8226-1624809684.jpg

Tập đoàn CJ ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19

Tập đoàn SEA là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Singapore và hiện có mặt tại các quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam, Philippines…Tại Việt Nam, tập đoàn có hai công ty là Shopee Việt Nam và Garena Việt Nam – nhà tổ chức các giải đấu và sự kiện Thể Thao Điện Tử lớn trong khu vực Đông Nam Á.

Ngoài kinh doanh, Tập đoàn SEA đã hỗ trợ giải quyết các vấn đề xã hội, những hoạt động thúc đẩy phổ cập giáo dục, nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt là các vấn đề cấp thiết của xã hội như công tác chống dịch Covid-19 đang diễn ra căng thẳng tại Việt Nam.

Cũng trong hai tháng 5 và 6 vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã ủng hộ 2.300 thùng sản phẩm trị giá hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19 gồm các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nội và TP.HCM. Chương trình được thực hiện thông qua các đối tác của Mondelez Kinh Đô là Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và Hiệp hội thương mại Mỹ tại Việt Nam (Amcham Hà Nội). 

gg-9345-1624952531.jpg

Đây là đợt ủng hộ hàng mới nhất của công ty. Kể từ khi đại dịch bùng phát làm ảnh hưởng đến đời sống người dân cả nước, tính đến nay, công ty Mondelez Kinh Đô đã gửi tặng tổng cộng 7.000 thùng sản phẩm với tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng đến các nhân viên y tế tuyến đầu và các cơ quan tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, cùng chung tay vào công cuộc phòng và chống dịch COVID-19. 

Như thế, hàng nghìn đơn vị sản phẩm chất lượng của công ty Mondelez Kinh Đô gồm bánh bông lan Solite, bánh quy COSY Sôcôla & Yến mạch, bánh quy AFC, bánh Oreo phủ sô cô la Cadbury… đã được trao tặng cho các nhân viên y tế tuyến đầu và người dân tại các vùng dịch như các bệnh viện (ở Bắc Giang, Nghệ An), thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên), Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội), lực lượng chống dịch tại An Lạc, Bình Tân (TP. HCM), bệnh viện tại Nghệ An, Hà Tĩnh để góp phần bổ sung nguồn dinh dưỡng cũng như động viên, khích lệ tinh thần để mọi người cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm nhiều doanh nghiệp ủng hộ Quỹ Vaccine Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO