Thế giới di động & Điện máy xanh trao tặng 2.000 tấn gạo, triệu bữa ăn no cho bà con giữa mùa dịch khó khăn

YN| 05/10/2021 03:41

Thế giới di động và Điện máy xanh khởi động chiến dịch thiện nguyện “Góp triệu yêu thương – Trao ngàn tấn gạo” với mục tiêu trao tận tay 2.000 tấn gạo đến người dân khó khăn tại 23 tỉnh thành phía Nam chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình diễn ra từ 02/10 - 15/10.

Thế giới di động & Điện máy xanh trao tặng 2.000 tấn gạo, triệu bữa ăn no cho bà con giữa mùa dịch khó khăn

CEO Công ty CP Thế giới di động, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết: “Tác động của dịch bệnh lên đời sống bà con là quá lớn. Để trụ được qua giai đoạn này, giờ đây đối với nhiều gia đình điều cần thiết nhất đơn giản chỉ là những bữa cơm no. Mong muốn góp phần nhỏ xoa dịu những nỗi cơ cực của bà con đã thôi thúc chúng tôigấp rút chuẩn bị chương trình ngay trong dịch, chỉ chờ hết giãn cách là triển khai”.

Chương trình “Góp triệu yêu thương – Trao ngàn tấn gạo” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của 21 đối tác lớn của Thế giới di động và Điện máy xanh như Samsung, Oppo, Xiaomi, Sony, Panasonic, Sharp.... Kết quả của sự đồng hành này là số lượng gạo cung ứng cho bà con gấp đôi năm ngoái, lên tới 2.000 tấn, tương đương 100.000 phần quà, mỗi phần 20kg cho mỗi hộ gia đình. Ngoài ý nghĩa về mặt vật chất, món quà còn gửi gắm thông điệp về sự sẻ chia và truyền đi nguồn năng lượng tích cực, lạc quan về tương lai phía trước.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Thế giới di động – Điện máy xanh làm thiện nguyện vì cộng đồng, nhưng là năm đầu tiên thay đổi thông lệ vốn làm từ thiện trong dịp Tết Nguyên đán. Chương trình năm nay được dời lên tháng 10 vì mong muốn hỗ trợ kịp thời bà con vào thời điểm khó khăn nhất. Không chỉ tại Việt Nam, chương trình cũng lan tỏa qua hệ thống Bluetronics (mô hình tại nước ngoài của Điện máy Xanh) với 100 tấn gạo trao cho người nghèo tại 13 tỉnh thành của Campuchia.

62-Nguoi-dan-nhan-gao-1539-1633452048.jp

Chương trình “Góp triệu yêu thương – Trao ngàn tấn gạo” năm nay tiếp nối hành trình 3 năm bền bỉ với các hoạt động từ thiện của hai đơn vị này. Bắt đầu với chiến dịch “Cơm dẻo – Bếp ấm” vào Tết năm 2019 trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho người nghèo trên toàn quốc. Đến tháng 11/2020, doanh nghiệp đã cùng LG góp 1,5 tỷ đồng cho quỹ Operation Smile, hỗ trợ "ca mổ 0 đồng" cho 170 em nhỏ bị dị tật hàm ếch. Đồng thời, Thế giới di động và Điện máy xanh cũng tổ chức chương trình bán hàng không lợi nhuận, giảm giá sâu cho bà con 5 tỉnh miền Trung tái thiết cuộc sống ngay sau cơn bão lũ lịch sử cùng năm. Gần đây nhất vào đầu năm 2021, chương trình “Tết sẻ chia” dịp Tết Tân Sửu đã trao 1.000 tấn gạo cho 50.000 hộ gia đình khó khăn trên khắp cả nước.

Công ty CP đầu tư Thế giới di động cũng là đơn vị vận hành Quỹ Mái ấm, tiếp sức bằng cách trao học bổng cho học sinh và sinh viên có nguy cơ bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thế giới di động & Điện máy xanh trao tặng 2.000 tấn gạo, triệu bữa ăn no cho bà con giữa mùa dịch khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO