Saigon Co.op chăm sóc sức khỏe khách hàng bằng ứng dụng trên điện thoại

H.Ng| 05/06/2020 04:54

Saigon Co.op ngày 4/6/2020 ra mắt tính năng mới của ứng dụng trên di động (app Saigon Co.op) đếm bước chân khách hàng để quy đổi tặng e-voucher với tên gọi “Bước càng nhiều tiết kiệm càng nhiều”.

Saigon Co.op chăm sóc sức khỏe khách hàng bằng ứng dụng trên điện thoại

Với việc đếm bước chân tặng quà, khách hàng thành viên Saigon Co.op vừa được khuyến khích vận động, đi bộ để nâng cao sức khỏe, vừa được hưởng nhiều ưu đãi của siêu thị giúp mua sắm tiết kiệm hơn.  

Theo đó, cứ mỗi 3.000 bước chân được đếm trên app Saigon Co.op, khách hàng sẽ được tặng một e-voucher để có thể mua hàng của chương trình siêu ưu đãi. Ứng dụng Saigon Co.op sẽ tự động cập nhật số bước chân khách hàng đi được sau 30 phút kể từ lúc khách hàng mở ứng dụng và số bước chân có thể được cộng dồn qua ngày để đổi quà tặng nhiều nhất có thể. Hiện tại chiến dịch này chưa hạn chế số lượng quà tặng tối đa cho một khách, mà chỉ giới hạn mỗi khách có thể nhận tối đa 3 e-voucher mỗi ngày.

Để tham gia chiến dịch “Bước càng nhiều tiết kiệm càng nhiều”, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng app Saigon Co.op từ kho ứng dụng App Store hoặc Google Play. Đối với điện thoại Android thì app Saigon Co.op liên kết vận hành song song với với ứng dụng có tên Google Fit, với IOS là Apple Health để đo lường số bước chân hàng ngày. 

Trong thời gian từ nay đến ngày 19/6/2020, 6 khách hàng có tổng số lượng bước chân nhiều nhất được App Saigon Co.op ghi nhận sẽ được tặng một cặp vé máy bay khứ hồi nội địa cho mỗi khách.

Việc ít vận động gây nên chứng trầm cảm, mất ngủ, béo phì, cao huyết áp, các bệnh tim mạch và loãng xương... Do đó, thường xuyên vận động, tập thể dục, đặc biệt là đi bộ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe vì có những tác động tích cực đến não bộ. Từ đó cải thiện thị lực, tăng cường tuần hoàn máu chống bệnh tim mạch, tăng thể tích phổi, cải thiện tiêu hóa, giảm đau lưng, đồng thời giúp hệ cơ và hệ xương chắc khỏe hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op chăm sóc sức khỏe khách hàng bằng ứng dụng trên điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO