Đồng hành tài trợ cho SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12

MQ| 06/05/2023 08:30

Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, Nestlé MILO và Tiktok đã tài trợ dịch vụ và sữa cho sự kiện thể thao này.

Đồng hành tài trợ cho SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12

Với khẩu hiệu “Thể thao sống trong hòa bình”, SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 diễn ra lần lượt từ ngày 5/5 – 17/5 và ngày 3/6 – 9/6, với 37 và 13 môn thi đấu ở hai sự kiện thể thao khu vực. Năm nay, đoàn Thể thao Việt Nam dự kiến có 1.081 thành viên, trong đó gồm 744 vận động viên, 181 huấn luyện viên, 25 chuyên gia ...

Đồng hành cùng SEA Games trong nhiều năm qua, Nestlé MILO tại Việt Nam và tại thị trường trong khu vực gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore luôn nỗ lực chung tay vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.

Cụ thể, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức và 20.000 sản phẩm sữa cacao lúa mạch Nestlé MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho hơn 5.000 vận động viên tham gia tranh tài và hàng nghìn cổ động viên. Song song, sự xuất hiện của linh vật Thỏ trắng và logo nhãn hàng trên nhiều hạng mục tài trợ tại các sân vận động lớn của đại hội thể thao cho thấy sự đồng hành và cổ vũ ý chí cho các vận động viên thể hiện bản lĩnh thi đấu để mang về thành tích tốt nhất.

-9934-1683368985.jpg

Trong hành trình hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã chung tay cùng các cơ quan ban ngành và nhà trường nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua hoạt động tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobic…Trong đó, giúp thế hệ trẻ Việt Nam nâng cao tầm vóc và xây dựng ý chí bền bỉ thông qua thể thao chính là mục tiêu mà Nestlé MILO hướng đến trong chương trình Năng động Việt Nam. Các hoạt động và sân chơi thể thao của Nestlé MILO đã tiếp cận hơn 2,5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam, vun đắp và truyền cảm hứng về tinh thần năng động cùng ý chí bền bỉ cho nhiều tài năng trẻ theo đuổi đam mê thể thao và vươn đến thành công.

Tương tự, TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, cũng hưởng ứng sự kiện thể thao lớn nhất khu vực này thông qua việc  mang đến nhiều hoạt động sôi nổi dành cho người dùng như ra mắt các hiệu ứng, tính năng mới cùng cơ hội tương tác độc quyền với nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng.

Cụ thể, TikTok sẽ gắn kết hơn nữa việc giao lưu giữa người hâm mộ và đoàn thể thao tham dự, đồng thời thổi bùng khí thế cuồng nhiệt xuyên suốt giải đấu khi mang đến những cập nhật mới nhất về tin tức thể thao và ghi lại các khoảnh khắc đẹp trong thi đấu, tập luyện thông qua các video ngắn, nội dung phát sóng trực tiếp từ đơn vị tổ chức, đối tác truyền thông và tài khoản chính thức của các vận động viên. Ngoài ra, các tính tăng mới cùng chuỗi nội dung độc quyền về đại hội cũng được ra mắt để người hâm mộ Việt Nam nhanh chóng bắt kịp các sự kiện nổi bật, nội dung bên lề cùng cơ hội tương tác trực tiếp, thể hiện sự cổ vũ nồng nhiệt tại quê nhà dành cho các tuyển thủ.

-7793-1683369591.png

Người hâm mộ có thể sử dụng các tính năng và hiệu ứng mới trên TikTok để thể hiện tình cảm đối với các đội tuyển quốc gia yêu thích, bao gồm các hiệu ứng camera filter đặc biệt, chuyên trang tìm kiếm (search hub) - tính năng đặc biệt chỉ dành cho các sự kiện mang tầm châu lục như Olympic, World Cup và tính năng widget - giúp người dùng có thể theo dõi sự kiện với chỉ 1 cú nhấp chuột. Đồng thời, nhà sáng tạo nội dung cũng sẽ được sử dụng bộ thiết kế chính thức của SEA Games 32 như logo, linh vật, biểu tượng trận đấu, v.v. cho tất cả nội dung liên quan đến sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồng hành tài trợ cho SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO