Công bố vương miện dành cho tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022

MT| 24/05/2022 00:00

Ban tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 vừa công bố chiếc vương miện cho tân hoa hậu mang tên Green Forever trị giá 6.868.000.000 đồng, do Unicorn Silver chế tác.

Công bố vương miện dành cho tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022

Theo Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam, chiếc vương miện được lấy cảm hứng từ chủ đề cuộc thi năm nay mang tên Green Forever, do Unicorn Silver chế tác.

Khởi nguồn từ những khát vọng và đam mê mang những giá trị của tinh hoa văn hoá dân tộc đến với bạn bè quốc tế cùng với thông điệp chung tay bảo vệ môi trường, lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ cùng với những mảng xanh uốn cong theo dọc hình chữ S của quê hương Việt Nam, Unicorn Silver đã khắc hoạ chân thật và tinh tế trong những đường nét thiết kế cho chiếc vương miện Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam mong muốn được truyền cảm hứng và lan toả đến tất cả mọi người ý nghĩa của việc giữ gìn và bảo vệ môi trường chính là giữ gìn và bảo vệ cho chính cuộc sống của mỗi chúng ta.

Chiếc vương miện được tạo nên từ công sức của 6 nghệ nhân chế tác kỳ công trong suốt hơn 3 tháng, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế bản vẽ 2D, mô phỏng 3D, chạy mẫu test cho đến công đoạn gia công và sản xuất thành phẩm, đặc biệt là nghệ thuật lựa chọn tỉ mỉ từng viên đá quý Green Granet, đại diện cho màu của thiên nhiên và môi trường. 

Được chế tác với hơn 10 lượng vàng trắng 14K và xi phủ bởi 2 lớp Palladium và Rhodium, vương miện năm nay được đính hơn 100 viên đá Quý Green Granet có màu xanh lá cây đặc trưng, được đặt cắt mài theo kích thước riêng biệt. Ngoài ra còn có hơn 2500 viên đá Swarovski với những shape đá cách điệu, tạo nên một phiên bản hiện đại, đặc sắc và vô cùng tinh tế nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của văn hoá dân tộc Việt Nam.

2-6-6164-1653463783.jpg

Ban tổ chức Cuộc thi

“Hoa hậu Môi trường Việt Nam” là cuộc thi cấp Quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhằm hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 cùng thông điệp “Vì môi trường Việt Nam Xanh”, do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent đồng tổ chức.

Đây là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là lan tỏa tình yêu và những thông điệp tích cực về Môi trường đối với xã hội. 

Đêm chung kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam sẽ diễn ra ngày 13/ 6/2022 tại Nhà hát Hòa Bình- TP.Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV- Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố vương miện dành cho tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO