Benny Việt Nam hỗ trợ xe đạp cho 30 em mồ côi

MQ| 09/01/2022 00:00

Công ty CP Điện tử Benny Việt Nam phối hợp cùng Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM, Uỷ ban MTTQ huyện Nhà Bè thực hiện chương trình “Xe đạp đến trường” nhằm hỗ trợ trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Benny Việt Nam hỗ trợ xe đạp cho 30 em mồ côi

Với tổng giá trị tài trợ gần 300 triệu đồng, thương hiệu Benny sẽ trao tặng 30 chiếc xe đạp cùng kinh phí hỗ trợ sinh hoạt cho 30 em mồ côi còn trong độ tuổi đến trường trên địa bàn huyện Nhà Bè,TP.HCM.

Trong đợt dịch Covid vừa qua, nhiều trẻ em còn trong độ tuổi đi học phải chịu cảnh mồ côi, mất đi người thân - là chỗ dựa vững chắc cho các em trong cuộc sống. Do đó, thương hiệu Benny đã phối hợp cùng Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM  thực hiện chương trình “Xe đạp đến trường” nhằm san sẻ những nỗi đau mà các em đang phải gánh chịu, đồng thời tiếp sức để các em vững bước đến trường, tiếp tục vun đắp những giấc mơ cống hiến cho xã hội về sau. 

DSC01589-9722-1641754291.jpg

Benny không chỉ hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường điện gia dụng, mà còn nỗ lực đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Trong thời gian qua, Benny đã thực hiện các hoạt động vì cộng đồng như: trao tặng 3 máy lọc không khí cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Đa khoa Vinmec (Hà Nội) và Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM). Ngoài ra, Benny cũng hỗ trợ kinh phí mua thực phẩm cho các bác sĩ, nhân viên y tế từ các tỉnh thành đến hỗ trợ TP.HCM; đồng thời trao tặng các sản phẩm gia dụng cho các bác sĩ và nhân viên y tế tại các bệnh viện dã chiến.

Trong thời gian tới, Benny sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều hoạt động thiết thực để tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng,  hợp tác với những đơn vị quốc tế để nỗ lực nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm chất lượng nhằm mang đến một môi trường sống xanh, sạch, an toàn cho người Việt, điển hình như các sản phẩm tiết kiệm điện, các sản phẩm làm sạch môi trường. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Benny Việt Nam hỗ trợ xe đạp cho 30 em mồ côi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO