NXB Trẻ tổ chức chuỗi sự kiện giao lưu online

Hồng Như| 15/09/2021 06:21

Để duy trì hoạt động và tăng tương tác với độc giả trong giai đoạn TP.HCM giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, NXB Trẻ tổ chức chuỗi sự kiện giao lưu online, kết nối những người yêu sách với các tác giả, mang lại nhiều thông tích hữu ích, tích cực.

NXB Trẻ tổ chức chuỗi sự kiện giao lưu online

Sự kiện nổi bật và được nhiều người đón đợi đó là Chia sẻ cùng tác giả. Đây là sân chơi bổ ích, giúp độc giả có thể gặp gỡ, giao lưu với các tác giả yêu thích ngay khi ở nhà. Ngoài ra, độc giả còn có thể “đặt hàng” tác giả thực hiện các sản phẩm như framework, podcast, mutext clip… và gửi qua các nền tảng mạng xã hội.

Nhân vật mở đầu chuỗi sự kiện Chia sẻ cùng tác giả là nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, tác giả của Cánh đồng bất tận (Giải Nhất cuộc vận động sáng tác Văn học tuổi 20 lần 2), Ngọn đèn không tắt, Khói trời lộng lẫy, Sông, Đong tấm lòng, Hành lý hư vô… Hiện nhà văn vừa hoàn thành tác phẩm mới và gửi đến NXB Trẻ.

Thông tin về buổi chia sẻ và quyển sách mới đang thu hút sự chú ý của đông đảo độc giả. Chỉ sau hai ngày thông báo, trang các nhân của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư đã nhận gần 200 câu hỏi của bạn đọc trên cả nước.

Ngày 10/9, NXB Trẻ cũng đã khởi động cuộc thi ảnh Sách Trẻ bên gia đình bạn. Để tham gia, bạn đọc có thể chụp một bức ảnh cá nhân hoặc ảnh gia đình khi đang đọc sách của NXB Trẻ. Sau đó, đăng lên trang cá nhân facebook kèm hashtag #SachNXBTre và một đoạn nội dung viết về câu chuyện, kỷ niệm tùy ý hoặc chia sẻ cảm nhận xung quanh bức ảnh, cuốn sách, bộ sách người dự thi tâm đắc.

Link bài viết

Với bức ảnh hoặc câu chuyện đặc biệt, người dự thi có cơ hội giành được giải thưởng là các bộ sách “cực chất” như: Lịch sử Việt Nam bằng tranh phiên bản màu, Harry Potter, Chạng vạng, Dạy con làm giàu... cùng phiếu mua sách trị giá 1 triệu đồng.

Đặc biệt, vào 19 giờ 30 ngày 16/9, NXB Trẻ tổ chức livestream giao lưu với nhà văn Đàm Hà Phú - tác giả quyển Sài Gòn chuyện nhỏ bao nhớ) và cây bút ẩm thực Pha Lê, người có bằng thượng cấp Grand Diploma của Học viện Ẩm thực và quản trị khách sạn đa quốc gia Le Cordon Bleu (Pháp), tác giả sách Ăn gì cho không độc hại - (2018 - về chủ đề dinh dưỡng, ăn chay, thực phẩm hữu cơ...) và Tẩy độc bếp: Vì không thể sống mà không ăn gì (2020 - về những điều cơ bản nhất mà mọi người nội trợ cần biết để “làm chủ” không gian bếp) quanh chủ đề Nếp sống lành mạnh, gợi ý các hoạt động bổ ích, có ý nghĩa… trong thời gian giãn cách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NXB Trẻ tổ chức chuỗi sự kiện giao lưu online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO