Nhiều hoạt động giải trí dời lịch vì virus Corona

Minh Nguyễn| 03/02/2020 06:00

Trước diễn biến phức tạp của virus Corona, các chương trình dự kiến diễn ra sau Tết Nguyên đán 2020 phải tạm hoãn, nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ lây nhiễm.

Nhiều hoạt động giải trí dời lịch vì virus Corona

Theo đó, bộ phim Bí mật của gió của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, quy tụ dàn diễn viên trẻ gồm: Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi… sẽ hoãn công chiếu. Trước đó, bộ phim Bí mật của gió được dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 31/1/2020 (mùng 7 Tết). 

Tuy nhiên, trong buổi ra mắt tại Hà Nội vào ngày 1/2, nhà sản xuất (NSX) Ngô Thị Bích Hạnh thông báo sẽ lùi thời điểm công chiếu. Lịch phát hành chính thức sẽ được phía NSX công bố khi tình hình dịch Corona đã ổn định. Vì không muốn khán giả hụt hẫng, phim vẫn được chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc vào dịp cuối tuần đến hết 2/2.

Trong khi đó, Elle Fashion Show, một trong những sự kiện thời trang thường niên được mong đợi nhất do tạp chí Elle dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 2 cũng sẽ tạm hoãn. Cũng trong khoảng thời gian này, liveshow kỷ niệm của ca sĩ Bích Phương do đạo diễn Việt Tú dàn dựng tiếp tục dời lịch lần thứ 2, sau lần đầu dời lịch vào tháng 12/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều hoạt động giải trí dời lịch vì virus Corona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO