Justin Bieber cán mốc 2,3 triệu followers sau 10 ngày trên TikTok

Ý Nhi| 16/01/2020 00:16

Ngay khi ra mắt album mới mang tên “Yummy", Justin Bieber (@justinbieber) đã đồng thời chính thức mở tài khoản trên TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới. Chỉ chưa đầy 10 ngày sau khi đăng tải các video đầu tiên, tài khoản TikTok của Justin Bieber đã cán mốc 2,3 triệu followers và 7,7 triệu lượt yêu thích.

Justin Bieber cán mốc 2,3 triệu followers sau 10 ngày trên TikTok

Justin Bieber là một tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc US-UK nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Tại Việt Nam, nam ca sĩ cũng là một trong những cái tên được yêu thích hàng đầu, nổi tiếng vang dội với vô số bản hit lớn, đánh cắp trái tim của hàng triệu cô gái.

Năm 2019 đánh dấu 10 năm sự nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc của chàng ca sĩ trẻ, đồng thời là bước ngoặt mới trong cuộc sống đời tư của Justin Bieber khi anh chính thức lập gia đình với Hailey Baldwin.

Chào sân trên nền tảng video ngắn, Justin Bieber đã chia sẻ hàng loạt video với nhạc nền album mới - Yummy kết hợp với hiệu ứng quen thuộc của TikTok - #morph. Đây cũng là hiệu ứng chuyển cảnh sáng tạo phổ biến nhất trên nền tảng với hơn 2395,9 triệu lượt xem. 

Trước Justin Bieber, TikTok đã chào đón sự gia nhập của hàng loạt tên tuổi đình đám trong làng giải trí US-UK và Hàn Quốc, điển hình như BTS, Will Smith, Miley Cyrus, Ellen Degeneres, Shakira, Cardi B., Arnold Schwarzenegger, và Sam Smith.

Hiện nay, TikTok đã có mặt tại 154 thị trường với 75 ngôn ngữ. Nền tảng chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 24/4/2019, với 1.000 nhà sáng tạo nội dung và 12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Justin Bieber cán mốc 2,3 triệu followers sau 10 ngày trên TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO