H’Hen Niê trao 100 triệu đồng cho Blue Dragon Children’s Foundation

Lữ Ý Nhi| 10/07/2019 03:26

Hoa hậu H’Hen Niê có mặt tại Hà Nội để giao lưu, thăm hỏi các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn thuộc tổ chức Blue Dragon Children’s Foundation.

H’Hen Niê trao 100 triệu đồng cho Blue Dragon Children’s Foundation

Blue Dragon Children’s Foundation là tổ chức từ thiện hỗ trợ trực tiếp các trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam như: trẻ đường phố, trẻ khuyết tật và các em là nạn nhân của nạn buôn bán người. Tại đây, các em được trang bị kỹ năng sống và tiếp cận giáo dục thông qua những buổi học do chính các thành viên trong tổ chức giảng dạy.

Là một người luôn quan tâm đến các chương trình, hoạt động xã hội dành cho trẻ em, Hoa hậu H’Hen Niê cảm kích ý nghĩa cao đẹp mà tổ chức Blue Dragon Children’s Foundation đang hướng đến. Thay mặt các nhà hảo tâm, H’Hen Niê đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho tổ chức, giúp các em có chi phí để sắm sửa dụng cụ phục vụ cho việc học tập.

“Số tiền không nhiều nhưng Hen hy vọng các em sẽ có thêm niềm tin, động lực để cố gắng học tập, thay đổi bản thân và tạo ra tương lai cho bản thân. Hôm nay, đến đây gặp gỡ các em, lắng nghe các em tâm sự, Hen thấy vui vì các em biết suy nghĩ và không phó mặc bản thân cho số phận. Hen tin các em sẽ thành công”, H'Hen Niê chia sẻ.

Trong thời gian tới, H’Hen Niê sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động về cộng đồng, xã hội, bên cạnh việc đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
H’Hen Niê trao 100 triệu đồng cho Blue Dragon Children’s Foundation
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO