Gần 40.000 sinh viên tham dự Đại nhạc hội Realme Connection tại Hà Nội

Ý Nhi| 21/12/2019 00:50

Hàng nghìn bạn trẻ đến và tham gia những hoạt động trải nghiệm sản phẩm Realme và lần đầu tiên tại Hà Nội đêm chung kết BK’s Got Talent cũng diễn ra với nhiều tiết mục tài năng của các bạn sinh viên.

Gần 40.000 sinh viên tham dự Đại nhạc hội Realme Connection tại Hà Nội

Đông đảo sinh viên đã tham gia những hoạt động trải nghiệm cùng các sản phẩm nổi bật của Realme trong năm 2019 như Realme C2, Realme 5, Realme 5 Pro, Realme 5s và Realme XT. Không gian trải nghiệm được chia thành nhiều khu vực khác nhau như không gian chụp ảnh với smartphone Realme, khu vực chơi game, trải nghiệm sạc nhanh, khu vực trưng bày bộ sưu tập ảnh được chụp bởi dòng điện thoại Realme nhằm giúp cho các bạn sinh viên cảm nhận được rõ nét nhất những điểm đặc biệt của các sản phẩm.

realme-63-1203-1576778624.jpg

Bên cạnh đó, sự kiện Realme còn tạo cơ hội cho Realfan và các bạn trẻ  có cơ hội giao lưu thú vị cùng với hai reviewer là Vinh Vật Vờ và Phương Anh Payo. Trong buổi giao lưu, cả hai khách mời đã chia sẻ với các bạn sinh viên những bí quyết cực kỳ hữu ích. Chẳng hạn như, với Vinh thì làm sao để tìm được cho bản thân một chiếc smartphone phù hợp nhất với mình, hoặc với Phương Anh Payo là cách để chọn một trợ thủ smartphone đắc lực dành cho các bạn đam mê game.

Cùng ngày, đêm chung kết BK’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng Bách Khoa) đã diễn ra với 10 phần trình diễn tài năng. Chương trình năm nay được mở rộng với sự tham gia của sinh viên khu vực tam giác vàng Bách Kinh Xây (Bách Khoa, Kinh tế quốc dân, Xây dựng) gồm cả trăm tiết mục dự thi từ vòng loại.

Đại nhạc hội Realme Connection - đêm nhạc quy tụ sự tham gia của hàng loạt ngôi sao hàng đầu VPop như Isaac, Đen, Bích Phương, Amee, Rhymastic, Da LAB đã thu hút gần 40.000 khán giả vẫn hòa nhịp và cùng hát theo những bản hit VPop trong năm qua như Anh nhà đâu thế, Đi đu đi đưa, Hai triệu năm... Sau sự kiện “Đại nhạc hội Realme Connection”, Realme Việt Nam cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi cho toàn bộ sản phẩm smartphone. Đây cũng là lời tri ân đến người dùng đã ủng hộ điện thoại Realme trong suốt thời gian qua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gần 40.000 sinh viên tham dự Đại nhạc hội Realme Connection tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO