Doanh nhân TP.HCM đóng góp hơn 1 tỷ đồng "vì Biển Đông"

LÂM NGHI| 05/06/2014 03:27

Tính đến ngày 5/6, chương trình "Doanh nhân vì Biển Đông" đã nhận được 1.041.860.000 đồng đóng góp từ cộng đồng doanh nhân TP.HCM.

Doanh nhân TP.HCM đóng góp hơn 1 tỷ đồng

Tối 5/6, tại Nhà hát Thành phố đã diễn ra đêm nhạc và triển lãm ảnh "Doanh nhân và Biển". Chương trình do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình "Doanh nhân vì Biển Đông" do Báo Doanh Nhân Sài Gòn phát động.

Ông Nguyễn Thanh Minh, Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn - Tổng biên tập báo Doanh Nhân Sài Gòn thay mặt BTC gửi lời cảm ơn đến các cá nhân đã chung sức đồng hành vì Biển Đông
Tính đến ngày 5/6, chương trình "Doanh nhân vì Biển Đông" đã nhận được 1.041.860.000 đồng đóng góp từ cộng đồng doanh nhân TP.HCM. Số tiền này sẽ được dùng để trang bị các phương tiện, vật dụng cần thiết hỗ trợ các ngư dân và chiến sĩ tiếp tục bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Ông Nguyễn Thanh Minh, đại diện BTC tiếp nhận đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố

Bên cạnh các doanh nhân thành viên CLB Doanh nhân Sài Gòn, đêm nhạc còn có sự tham gia của các ca sỹ, nhạc sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như NSƯT Vương Linh, NSƯT Đặng Hùng, NSƯT Thế Hiển, NSƯT Cẩm Vân, NSƯT Thanh Thúy; các ca sĩ Cao Minh, Vân Khánh, BS Lê Hành, Sỹ Luân, Nguyễn Phi Hùng, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn...

>Phát động Chương trình "Doanh nhân vì Biển Đông"
>Danh sách đóng góp Chương trình "Doanh nhân vì Biển Đông"
>
Chương trình “Doanh nhân vì Biển Đông” đến với ngư dân Đà Nẵng
>Những tấm lòng vì Biển Đông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân TP.HCM đóng góp hơn 1 tỷ đồng "vì Biển Đông"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO