Chuyến đi từ thiện đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2019

Ý Nhi| 14/12/2019 06:00

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân đã có chuyến đi từ thiện đầu tiên trên cương vị của mình, hướng tới cộng đồng, xã hội.

Chuyến đi từ thiện đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2019

Chuyến đi còn có sự tham gia của Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân và các người đẹp nằm trong Top 5. Đoàn đã đến thăm Mái ấm hy vọng (thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), nơi đang nuôi dưỡng 28 trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, đoàn đã trao phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm cần thiết và đồ chơi cho các em nhỏ. 

Hoa-hau-Khanh-Van-den-tham-Mai-1260-6784

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân đã cùng nhau giao lưu văn nghệ, khiến không khí trở nên gần gũi và ấm áp hơn. Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân còn hướng dẫn các em đi catwalk nhằm khích lệ sự tự tin, vượt qua những rào cản về tâm lý, giúp các em có động lực để phát triển bản thân, sống có ước mơ, lý tưởng và trách nhiệm. Kết thúc chuyến đi từ thiện, Hoa hậu Khánh Vân cùng hai Á hậu sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện khác, tiếp nối sứ mệnh vì cộng đồng mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hướng tới, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến mọi người. 

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Khánh Vân còn giành thêm giải phụ “Người đẹp Áo dài”. Ngoài những giải thưởng có giá trị, Hoa hậu Khánh Vân còn được trao quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020. được biết, vương miện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 do Long Beach Pearl là đơn vị tài trợ vương miện chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuyến đi từ thiện đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO