Các YouTuber triệu đô Việt Nam hội ngộ tại YouTube Fanfest trực tuyến

H.Ng| 27/09/2020 06:34

Ngày 11/10 tới, người hâm mộ sẽ được tận hưởng những màn trình diễn từ hơn 150 nhà sáng tạo và nghệ sĩ từ khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có các YouTuber triệu đô của Việt Nam như Hậu Hoàng, FAP TV, Châu Bùi, Cris Devil Gamer...

Các YouTuber triệu đô Việt Nam hội ngộ tại YouTube Fanfest trực tuyến

Lễ hội tôn vinh năng lực sáng tạo của cộng đồng nhà sáng tạo và nghệ sĩ YouTube FanFest 2020 thu hút sự tham gia của 150 nhà sáng tạo và nghệ sỹ từ khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tại đây, các ngôi sao YouTube quốc tế như Alex Waasabi, Matt Steffanina, Merrell Twins và Mike Chen sẽ kết hợp cùng những nhà sáng tạo YouTube hàng đầu tại Việt Nam gồm Giang Ơi, Hậu Hoàng, FAP TV, Châu Bùi, Cris Devil Gamer, C.A.C Official, B-Wild Official, Ẩm thực làm mẹ… tạo nên một chương trình hấp dẫn, độc đáo. 

Không chỉ là những nhà sáng tạo, các YouTuber Việt Nam tham dự sự kiện đều là những YouTube triệu đô khi sở hữu hàng triệu người theo dõi trên kênh. Trong đó, POPS Kids và FAP TV với hơn 12 triệu người theo dõi, Cris Devil Gamer có hơn 7,29 triệu người đăng ký kênh, Hậu Hoàng hơn 5,77 triệu… Theo ước tính từ Socil Blade, với những nội dung sáng tạo, các YouTuber hàng đầu thị trường Việt Nam có thể kiếm được mức thu nhập dao động từ 500 triệu đến hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Ông Gautam Anand - Giám đốc Điều hành YouTube khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, YouTube FanFest 2020 sẽ có các phân đoạn dành cho từng quốc gia với những nhà sáng tạo đến từ chính quốc gia đó và được tổ chức bằng ngôn ngữ địa phương. Phiên bản đặc biệt này của YouTube FanFest sẽ tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, lan tỏa sự tích cực và mang lại tinh thần đoàn kết cho tất cả mọi người trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay. 

Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của YouTube FanFest vào 4 giờ chiều (giờ Việt Nam) ngày 11/10/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các YouTuber triệu đô Việt Nam hội ngộ tại YouTube Fanfest trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO