"Bão ngầm" liệu có tạo sức hút khán giả truyền hình?

Lữ Ý Nhi| 26/07/2019 02:43

Thời gian gần đây, nhiều bộ phim truyền hình đã tạo sức hút với khán giả màn ảnh nhỏ, một số phim đạt chỉ số rating cao, một số phim đạt “đỉnh” số khán giả xem nhiều nhất. Chính điều đó đã tạo sự khích lệ cho nhiều bộ phim truyền hình tiếp tục lên sóng.

Một trong những bộ phim truyền hình đang “hot” nhất màn ảnh nhỏ hiện nay có thể kể đến là Về nhà đi con, và trước đó là hàng loạt bộ phim như: Gạo nếp gạo tẻ, Sống chung với mẹ chồng, Tuổi thanh xuân, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Mê cung, Quỳnh búp bê ,Gà trống ba con... cũng đã tạo sự thu hút và quan tâm của khán giả.

Bước đầu ghi nhận, các phim được khán giả đón nhận đều là các bộ phim được đầu tư khá chỉn chu chất lượng, kịch bản hấp dẫn, đạo diễn đổi mới phong cách, diễn viên chuyên nghiệp hơn… Chính sự thành công của các bộ phim truyền hình mà rất nhiều  bộ phim dự kiến sẽ phát sóng trên kênh truyền hình như : Những nhân viên gương mẫu, Lối rẽ trái muộn màng, Bán chồng, Ai rồi cũng già…

Lý giải độ “hot” của một số bộ phim truyền hình, nhiều ý kiến cho rằng, không chỉ có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội, nhiều kinh nghiệm,nội dung phim cũng sâu sắc hơn, đề cập nhiều vấn đề gia đình với những mâu thuẫn, va chạm rất đời thường với kịch bản và lời thoại khá sâu sắc.

Riêng mảng phim  hình sự, xã hội cũng là một trong những mảng đề tài nhận được sự yêu thích của khán giả truyền hình. Với lợi thế về kịch bản thường có nhiều nút thắt, câu chuyện đấu tranh phòng chống tội phạm, chống lại cái xấu với những tình tiết ly kỳ thường tạo nên những chuyển biến, gây tò mò, kích thích người xem.Sau hàng loạt phim Chạy án, Kẻ giấu mặt, Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Người phán xử… từng tạo cơn “sốt” trên truyền hình Việt, mới đây, bộ phim truyền hình 45 tập Bão ngầm do Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Hoàng Trà My sản xuất, đạo diễn Đinh Thái Thụy thực hiện cũng  đang kỳ vọng sẽ tạo sức hút khi vừa hé lộ bản trailer hơn một phút đã tạo được sự chờ đợi, tò mò của nhiều khán giả yêu thích phim truyền hình.

ong-Trinh-Minh-Phuc-nha-SX-jpe-6968-9684

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của trung tá, nhà văn Đào Trung Hiếu về đề tài cảnh sát hình sự, Bão ngầm đi theo hành trình phá đường dây ma túy xuyên quốc gia, vạch trần bộ mặt thật của tên trùm ẩn dưới vỏ bọc chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn, đội lốt doanh nhân thành đạt để điều hành mạng lưới sản xuất và mua bán ma túy quy mô lớn từ trong nước ra nước ngoài, câu chuyện của bộ phim dự đoán sẽ trở thành Hồ sơ trinh sát phiên bản Việt.

Ông Trịnh Minh Phúc - Đại diện nhà sản xuất cho biết: "Tôi đã dồn tất cả tâm huyết để sản xuất bộ phim này, chính vì vậy, tất cả các cảnh quay đều phải được đầu tư, lựa chọn sao để trung thực nhất, đời nhất để có thể có những thước phim sống động. Đặc biệt, dù là phim truyền hình nhưng bộ phim lại được đầu tư  theo chất lượng  phim điện ảnh. Bên cạnh đó, những pha hành động mãn nhãn của Hà Việt Dũng hy vọng sẽ làm khán giả nôn nóng để được xem bộ phim".

Vào vai một đại úy cảnh sát về phòng chống tội phạm ma túy, Hà Việt Dũng cho biết: “Xuyên suốt bộ phim, nhiều lần tôi gặp hiểm nguy vì đột nhập vào tận hang ổ của tội phạm và với các cảnh quay hành động, nguy hiểm, tôi không đồng ý cho diễn viên đóng thế mà luôn cố gắng thể hiện “tròn vai” của mình nhằm tạo ấn tượng, sức hút của một chiến sỹ trinh sát, thông minh, mạnh mẽ, gai góc không chùn bước mà luôn đối mặt với tất cả khó khăn… Bên cạnh đó, Hà Việt Dũng đã chấp nhận cạo cả tóc để đảm bảo vai diễn thật sinh động và thể hiện đúng bản chất nhân vật trong phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Bão ngầm" liệu có tạo sức hút khán giả truyền hình?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO