5.000 ngọn lửa đã cháy tại show nhạc từ thiện Rock’n’Share 2019

Lữ Ý Nhi| 27/06/2019 06:40

Chương trình từ thiện Rock’n’Share lần thứ tư do nhóm Psychotramps13 tổ chức gây quỹ "Vì Tụi Nhỏ" vừa  diễn ra tại TP.HCM với 7 ban nhạc rock, thu hút gần 5,000 người tham dự.

5.000 ngọn lửa đã cháy tại show nhạc từ thiện Rock’n’Share 2019

Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc và các hoạt động bán hàng gây quỹ, quyên góp từ các mạnh thường quân sẽ đưa vào quỹ #VìTụiNhỏ, thành lập năm 2015, dành cho các trẻ em vùng cao huyện Nam Giang vào tháng 9 năm nay.

Rock’n’Share là một hoạt động chính thường niên gây quỹ "Vì Tụi Nhỏ" của Psychotramps13. Tháng 9 năm nay, nhóm Psychotramp13 sẽ lại lên đường mang những ngọn lửa sẻ chia, yêu thương, tử tế từ tất cả mọi người, quy đổi thành niềm vui cho "tụi nhỏ" ở hai trường học xã Chơ Chun, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam. "Tụi nhỏ" sẽ có nước sạch từ các hệ thống lọc nước, có bữa ăn sạch từ bếp ăn công nghiệp, có nơi ngủ ấm áp hơn từ phòng ngủ nội trú, có thêm nhu yếu phẩm và đồ dùng học tập… Để có thể làm được những điều đó, ban tổ chức rất cần bàn tay, ngọn lửa, sự sẻ chia của mọi người, cùng đồng hành qua các mùa Rock’n’Share, các hoạt động bán hàng gây quỹ #VìTụiNhỏ. 

#Psychotramps13, những kẻ đi buôn hạnh phúc, là những con người đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, sống trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, nhưng chung một niềm đam mê lang thang với xe máy và một lý tưởng giúp đỡ những người kém may mắn hơn. “Đi để sẻ chia - Live to Ride, Ride to Share”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5.000 ngọn lửa đã cháy tại show nhạc từ thiện Rock’n’Share 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO