Chuyện làm ăn

Doanh thu Julyhouse tăng hơn 200% trong 6 tháng đầu năm 2024

H.Ng 03/08/2024 11:57

Julyhouse tăng trưởng doanh thu 237% trong 6 tháng đầu năm 2024. Công ty định hướng phát triển theo mô hình ESG, tập trung đầu tư vào nông trại và nhà máy sản xuất xanh đồng thời chia sẻ 20% cổ phần cho nhân viên.

Đây là thành quả được tích luỹ cả về mặt xây dựng thương hiệu lẫn đội ngũ nhân sự trong công ty. Công ty đặt mục tiêu đạt doanh số 10 số 0 vào năm 2025, đưa Julyhouse trở thành thương hiệu top đầu ngành hàng chăm sóc nhà cửa của Việt Nam và có thể cạnh tranh trực tiếp với các tập đoàn lớn.

july2.jpg
Ông Trần Lâm (áo trắng) - Sáng lập Julyhouse chia sẻ kết quả kinh doanh ấn tượng của công ty trong nửa đầu năm 2024

Julyhouse hiện tập trung vào các hoạt động sản xuất, đầu tư vào nông trại, nhà máy để đảm bảo đạt mục tiêu ESG của thương hiệu, đồng thời kết hợp cùng hợp tác xã tại địa phương để tạo thêm công ăn việc làm, tăng trưởng kinh tế khu vực.

Tại Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu), Julyhouse đang triển khai nông trại sả chanh, trồng theo tiêu chuẩn không thuốc bảo vệ thực vật. Công ty sẽ trồng thêm nhiều loại cây khác và có kế hoạch mở nhà máy sản xuất tinh dầu tại đây.

july.jpg
Năm 2024, Julyhouse kỷ niệm 7 năm hoạt động với những thành quả ấn tượng trong kinh doanh

Công ty cũng đang sử dụng bao bì nhựa HDPE thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế. Đến nay, gần như tất cả sản phẩm của Julyhouse đều bảo quản trong bao bì tái chế, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, dễ tiêu huỷ.

Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh thu Julyhouse tăng hơn 200% trong 6 tháng đầu năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO