Đơn Dương không đơn độc

VÕ QUANG CẢNH - Phó chủ tịch CLB DNSG| 29/01/2014 02:44

Cây địa lan đang trổ bông, các cành khoẻ, vươn thẳng như muốn phô trương sức mạnh của mình trong năm Giáp Ngọ, càng khẳng định lời cam kết giữa CLB Doanh nhân Sài Gòn và UBND huyện Đơn Dương

Đơn Dương không đơn độc

Trước mắt chúng tôi là chậu địa lan chín cành cao ngang đầu xum xuê hoa lá, bốn người khiêng mới đặt được vào vị trí đẹp nhất của văn phòng cơ quan. Đó là món quà do đích thân Chủ tịch UBND huyện Đơn Dương cùng đại các ban ngành địa phương tặng CLB Doanh nhân Sài Gòn vào những ngày cận Tết Giáp Ngọ.

Tôi không tin vào mắt mình, bởi tấm lòng mà người dân Đơn Dương dành cho CLB quá lớn!

Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn (phải) chúc Tết và tặng quà Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Đơn Dương

Người dân Đơn Dương vốn hiền hoà, quanh năm với nghề trồng rau củ, nhất là cà chua. Nếu so sánh với quy mô cả nước thì Đơn Dương có diện tích trồng cà chua cao nhất nước, nhưng thu nhập của người dân thì phó mặc cho trời, với "quy luật" khắc nghiệt "được mùa mất giá, được giá mất mùa". Đây cũng là nỗi trăn trở bao năm qua của những người lãnh đạo địa phương này. Vì thế, lãnh đạo huyện đã rất phấn khởi khi được CLB Doanh nhân Sài Gòn chia sẻ dự án nhà máy chế biến cà chua trên vùng đất bazan này. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan, dự án chưa được hiện thực hóa.

Dự án cà chua đã dừng lại, nhưng mối quan hệ giữa Đơn Dương và CLB doanh nhân Sài Gòn vẫn tiếp tục phát triển. Hai căn nhà tình thương được bàn giao trước Tết, cho một gia đình bị ảnh hưởng cơn bão vừa qua không nơi nương tựa và một cho gia đình người dân tộc thiểu số, là một minh chứng cho mối quan hệ này.

Cây địa lan đang trổ bông, các cành khoẻ, vươn thẳng như muốn phô trương sức mạnh của mình trong năm Giáp Ngọ, càng khẳng định lời cam kết giữa CLB Doanh nhân Sài Gòn và UBND huyện Đơn Dương: Đồng hành trên con đường phát triển kinh tế Đơn Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đơn Dương không đơn độc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO