Hoạt động

Doanh nhân quận 7 được giao lưu, lắng nghe chia sẻ về các chính sách dành cho doanh nghiệp

Giáng Hương 20/07/2024 - 09:11

Ngày 19/7, Hội Doanh nghiệp quận 7 (Hội) tổ chức Chương trình “Cà phê Doanh nhân quận 7” lần thứ 2 với Chủ đề “Doanh nghiệp giao lưu và cơ quan thuế giải đáp các chính sách về thuế doanh nghiệp”.

Tham dự Chương trình, có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Quận ủy quận 7, đại diện Cục Thuế TP.HCM, cùng đông đảo các doanh nhân trong và ngoài Hội.

Phát biểu tại Chương trình, ông Phạm Hồng Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp quận 7, Trưởng ban điều hành Cà phê Doanh nhân quận 7, chia sẻ: "Năm nay là một năm đầy thử thách với các doanh nghiệp. Theo số liệu cập nhật đến tháng 5/2024, số lượng doanh nghiệp ngưng hoạt động trên cả nước vượt trội so với doanh nghiệp mới thành lập. Do đó, những buổi giao lưu như hôm nay đóng vai trò quan trọng để chúng ta cùng chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn và phát huy sức mạnh cộng đồng".

Tham dự Chương trình, các doanh nhân, hội viên trong và ngoài Hội còn được giao lưu và lắng nghe phần chia sẻ về các chính sách, hỗ trợ thuế cho doanh nghiệp.

Đại diện Cục thuế TP.HCM đã chia sẻ đầy đủ, giải đáp chi tiết mọi thắc mắc liên quan đến chính sách thuế hiện hành, giúp các doanh nhân, doanh nghiệp nắm rõ và thực hiện đúng các quy định mới nhất.

z5648117089746_aac85f3a1eb7251a22cc3a28ac988a67.jpg
Cà phê Doanh nhân quận 7 gây ấn tượng mạnh đối doanh nhân tham dự

Nhằm tiếp nối thành công và duy trì sự phát triển của chương trình, Ban Tổ chức “Cà phê Doanh nhân auận 7” đã xây dựng kế hoạch cho các buổi giao lưu tiếp theo với những chủ đề thiết thực, hữu ích, mang lại nhiều giá trị như: Luật Đất Đai sửa đổi bổ sung; Các chính sách tài chính hỗ trợ doanh nghiệp; Chia sẻ các mô hình kinh doanh hiệu quả; Luật doanh nghiệp; Các kênh đầu tư hiệu quả, an toàn…

Được biết, từ khi thành lập đến nay, Hội Doanh nghiệp quận 7 đã có nhiều mô hình phong phú, đa dạng như mô hình “Cà phê doanh nhân”, “Kết nối doanh nghiệp”; phối hợp đồng hành cùng chính quyền để tổ chức đối thoại, gặp gỡ giữa chính quyền cũng như kết nối ngân hàng với doanh nghiệp… Hội Doanh nghiệp quận 7 cũng thực hiện tốt chăm lo an sinh xã hội trên địa bàn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân quận 7 được giao lưu, lắng nghe chia sẻ về các chính sách dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO