Điện Quang nhận giải “Hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích”

H.Ng| 13/11/2021 00:11

Tập đoàn Điện Quang vừa vinh dự nhận giải thường “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 tại Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích tổ chức ở Hà Nội.

Điện Quang nhận giải “Hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích”

Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021" được Sở Công Thương TP. Hà Nội triển khai từ tháng 7-11/2021, thu hút hơn 100 doanh nghiệp thuộc 12 nhóm sản phẩm và 6 nhóm ngành dịch vụ tham gia. 

Sau 4 tháng triển khai, Ban tổ chức đã lựa chọn được 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp đạt các tiêu chí của giải thưởng. Trong đó, Điện Quang là một trong những thương hiệu đạt “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Ba sản phẩm của Điện Quang được vinh danh trong buổi lễ trao giải là dòng Led Panel, Led Doublewing và ổ cắm xoay 90 độ. Đây là những sản phẩm chất lượng, uy tín của Điện Quang hiện đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng thời gian qua.

DIen-Quang-2-3050-1636692160.jpg

Sản phẩm đèn LED của Điện Quang có tuổi thọ cao, không sử dụng thủy ngân, không tia UV và các chất độc hại nên rất an toàn và thân thiện môi trường. Kích thước và công suất của đèn LED Điện Quang đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đèn tiết kiệm điện năng nhưng hiệu suất sáng cao, ít tỏa nhiệt và bảo vệ thị lực người dùng. 

Các sản phẩm của Điện Quang như chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện, điện mặt trời điều khiển thông minh đều được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng. Ngoài các sản phẩm truyền thống, Điện Quang đang đẩy mạnh phát triển các giải pháp chiếu sáng thông minh trên các lĩnh vực như bất động sản, y tế, giáo dục, công nghiệp...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điện Quang nhận giải “Hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO