Vui hội trăng rằm, săn ngay vé khuyến mãi đến 99% cùng Vietjet

Bích Ngọc| 07/09/2022 06:00

Vui hội trăng rằm đón ngày vàng khuyến mãi cùng Vietjet với cơ hội bay khắp Việt Nam và quốc tế với chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 99%.

Vui hội trăng rằm, săn ngay vé khuyến mãi đến 99% cùng Vietjet

Vui hội trăng rằm, săn ngay vé khuyến mãi đến 99% cùng Vietjet

Vietjet mở bán 100.000 vé khuyến mãi giảm giá tới 99% áp dụng trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế của hãng, (từ 0giờ - 24giờ ngày 09/09/2022). Khách hàng khi đặt mua vé Eco tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, nhập mã khuyến mãi VIETJET99 sẽ nhận ngay khuyến mãi giảm tới 99% giá vé (chưa bao gồm thuế, phí).

-8986-1662549691.jpg

Vietjet mở bán 100.000 vé khuyến mãi giảm giá tới 99% áp dụng trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế của hãng.

Vui Tết Trung thu - Tết sum vầy cùng gia đình, bạn bè và cùng săn vé khuyến mãi trên tất cả đường bay phủ khắp Việt Nam và các điểm đến quốc tế nổi tiếng về văn hóa, ẩm thực cùng cảnh sắc say đắm lòng người tại Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia (Bali), Thái Lan, Singapore, Malaysia… cùng thời gian bay linh hoạt (từ 19/9/2022 - 26/3/2023 (không áp dụng dịp Lễ, Tết). Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub hay áp dụng chương trình “Bay trước - Trả sau” để bay mà không cần lo lắng vấn đề tài chính chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến.

-5082-1662549691.jpg

 Chương trình “Bay trước - Trả sau” để bay mà không cần lo lắng vấn đề tài chính chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến.

Với mạng bay rộng khắp khu vực, nhiều chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay thuận tiện, đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon, các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, bảo hiểm du lịch, cơ sở lưu trú, tiện ích mới cùng nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét…Vietjet đã sẵn sàng chào đón tất cả khách hàng đến với những trải nghiệm du lịch, thăm thân, công tác tốt đẹp nhất.

Số lượng khuyến mãi có hạn, hãy nhanh tay lên kế hoạch cho những hành trình nhiều cảm xúc để không bỏ lỡ ưu đãi lớn từ Vietjet và tận hưởng những thời khắc quan trọng, những hành trình đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè ngay hôm nay.

-2296-1662549691.jpg

Số lượng khuyến mãi có hạn, hãy nhanh tay lên kế hoạch cho những hành trình nhiều cảm xúc để không bỏ lỡ ưu đãi lớn từ Vietjet.

Hãng hàng không Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vui hội trăng rằm, săn ngay vé khuyến mãi đến 99% cùng Vietjet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO