Vina Group: Trải nghiệm du lịch với sự hài lòng cao nhất

T.A| 17/04/2023 06:59

Công ty CP Du lịch Quốc tế Vina Group đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm du lịch trong và ngoài nước với sự hài lòng ở mức độ cao nhất.

Vina Group: Trải nghiệm du lịch với sự hài lòng cao nhất

Công ty CP Du lịch Quốc tế Vina Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, sự kiện, truyền thông. Vina Group được thành lập dựa trên những thành viên có thâm niên lâu năm trong ngành du lịch, có cùng đam mê du lịch, khám phá cũng như các hoạt động tổ chức sự kiện.

Điểm mạnh của Vina Group là những nhân sự được lựa chọn, huấn luyện bài bản, sẵn sàng chiến đấu ở tất cả thị trường trong, ngoài nước. Không ngại gian khó, Vina Group luôn mong muốn đem đến khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng ở mức độ cao nhất. 

-1277-1681699761.jpg

Vina Group phấn đấu trở thành doanh nghiệp lữ hành được yêu thích của TP.HCM

Vina Group có các dịch vụ: tour du lịch nước ngoài khởi hành định kỳ hằng tuần (châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Bhutan, Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan); du lịch inbound; tour du lịch trong nước, khám phá ba miền Bắc - Trung - Nam; tổ chức sự kiện, ra mắt, họp mặt, kỷ niệm thành lập, tất niên; du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo Mice; team building, xây dựng đồng đội, đội nhóm; vé máy bay trong và ngoài nước; tư vấn visa du lịch, visa các nước Âu, Úc, Mỹ, Á…. 

Bằng khát vọng vươn xa trong ngành du lịch Việt Nam cũng như quốc tế, Vina Group phấn đấu trở thành một trong 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế hàng đầu TP.HCM. Vina Group cam kết tất cả vì sự hài lòng của khách hàng.

Công ty CP Du lịch Quốc tế Vina Group

Địa chỉ: 326 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 028 3526 4168  

Hotline: 0903 126 891 

Email: info@vinagrouptravel.com 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vina Group: Trải nghiệm du lịch với sự hài lòng cao nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO