Thủy Linh Long: Liên tục cải tiến để xây dựng niềm tin với khách hàng

An An| 13/03/2023 05:36

Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, định hướng “Liên tục cải tiến”, Thủy Linh Long luôn nỗ lực về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng.

Thủy Linh Long: Liên tục cải tiến để xây dựng niềm tin với khách hàng

Thành lập từ năm 2009, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thủy Linh Long là doanh nghiệp dẫn đầu về nhập khẩu, phân phối và thi công các sản phẩm thiết bị tự động dành cho lối đi như cửa - cổng tự động, cổng xếp, cột chắn xe cổng ra vào…

Công ty luôn cam kết mang đến những sản phẩm hoàn thiện về chất lượng, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận C/O - C/Q - ISO, giá thành hợp lý, tiến độ nhanh chóng nhằm đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng. Đội ngũ kỹ sư cơ điện tử có chuyên môn cao cùng tinh thần trách nhiệm góp phần hoàn thiện mọi công trình đến từng chi tiết nhỏ nhất.

-2224-1678693297.jpg

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thủy Linh Long nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Định hướng sứ mệnh của Thủy Linh Long là tạo nên hệ thống đại lý phân phối vững mạnh trên toàn quốc, mở rộng thị trường với chuỗi sản phẩm chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từng khách hàng. Sự chủ động của các bộ phận của công ty trong trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến giúp xây dựng nên một Thủy Linh Long đầy năng động, chuyên nghiệp trong từng dự án.

Đầu năm 2023, công ty đã mở rộng 3 kho hàng phân phối tại TP.HCM và nhiều đại lý khu vực trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Thủy Linh Long luôn kết nối và hỗ trợ cùng các doanh nghiệp đa lĩnh vực liên quan. Hội nhập để phát triển và khẳng định vị thế trên hành trình xây dựng thương hiệu hơn 13 năm qua, Thủy Linh Long không ngừng hoàn thiện, phục vụ tốt nhất để giữ vững niềm tin của khách hàng.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thủy Linh Long

Điện thoại: 098 891 4444- 0932 012 325

Email: cuatudong24h@gmail.com

Showroom: 243D Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM

Kho hàng: 45 Đường Miếu Bình Đông, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM

Xem thêm thông tin về Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thủy Linh Long tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thủy Linh Long: Liên tục cải tiến để xây dựng niềm tin với khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO