Thế Giới Nha Khoa AB với chương trình "Trung thu lung linh, đón nụ cười xinh"

Bích Ngọc| 06/09/2022 07:00

Với mong muốn để trẻ em Việt Nam đón một mùa Trung thu ấm áp và góp phần bảo vệ sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Thế Giới Nha Khoa AB đã tổ chức chương trình “Trung thu lung linh, đón nụ cười xinh” với trị giá hỗ trợ hơn 2 triệu đồng cho mỗi bé, miễn phí thăm khám và tặng quà trung thu cho gần 1.000 trẻ em Việt Nam.

Thế Giới Nha Khoa AB với chương trình

Thế Giới Nha Khoa AB đã tổ chức chương trình “Trung thu lung linh, đón nụ cười xinh”

Thông qua chương trình, dự kiến sẽ có 1.000 trẻ em và phụ huynh đi kèm được thăm khám và sử dụng các dịch vụ nha khoa miễn phí, nhằm phát hiện sớm các bệnh lý nha khoa và truyền thông xây dựng thói quen chăm sóc răng miệng cho bé và phụ huynh.

“Trung thu lung linh, đón nụ cười xinh” là chương trình chăm sóc răng miệng miễn phí, để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vẫn có thể đến và được thăm khám cùng các bác sĩ chuyên môn, đồng thời truyền cảm hứng cho các hoạt động mang đến “Nụ cười hạnh phúc” diễn ra tiếp theo đến từ Thế Giới Nha Khoa AB.

-5027-1662567025.jpg

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn tạị Thế Giới Nha Khoa AB 

Trong những năm qua, Thế Giới Nha Khoa AB không ngừng nghiên cứu để tạo ra các chương trình phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam.  Đồng thời, Thế Giới Nha Khoa AB đã áp dụng các công nghệ tiên tiến để không chỉ giải quyết vấn đề răng miệng của trẻ em mà còn của toàn thể cộng đồng người dân Việt Nam.

Chương trình ưu đãi dành cho các bé dưới 13 tuổi, bao gồm tư vấn và thăm khám răng, nhổ răng sữa, làm sạch, đánh bóng răng; Ưu đãi cho phụ huynh đi cùng, bao gồm khám răng tổng quát...  Đặc biệt giảm 30% tất cả các dịch vụ nha khoa khác cho trẻ và phụ huynh đi cùng nhau, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác. Ngoài ra, mỗi bé đến Thế Giới Nha Khoa AB thăm khám răng sẽ nhận được quà tặng là bánh trung thu và lồng đèn xinh xắn.

Hotline: 028 6274 6666 để đặt lịch hoặc đến trực tiếp các chi nhánh Thế giới Nha Khoa AB tại: 143C Khánh Hội, Phường 3, Q.4; 141 Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận; 167 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình; 1613 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân.

Chương trình áp dụng từ ngày 29/8/2022 - 10/9/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thế Giới Nha Khoa AB với chương trình "Trung thu lung linh, đón nụ cười xinh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO