Sunha: Cung cấp giải pháp chống thấm chất lượng

T.A| 21/03/2023 04:23

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng trên lợi ích doanh nghiệp, các sản phẩm do chống thấm Sunha cung cấp có giá thành hợp lý, mang lại hiệu quả cao, chất lượng tốt nhất cho mọi công trình.

Sunha: Cung cấp giải pháp chống thấm chất lượng

Hoạt động như là một công ty đầu ngành trong lĩnh vực chống thấm, có đủ nguồn lực và thời gian để biết và đáp ứng những gì khách hàng cần cho dự án, Sunha cung cấp đúng loại vật liệu cho từng hạng mục, mang đến cho công trình những giải pháp hiệu quả nhất. Chống thấm Sunha nhập các vật liệu thô từ Đức, Mĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, sau đó hoàn thiện sản phẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam. Ngoài vấn đề chất lượng, Sunha còn tối giản vấn đề thi công cho thợ, thầu…

Sunha lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi. Sunha quan niệm mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của doanh nghiệp.

-9114-1679298454.jpg

Sunha cung cấp sản phẩm chống thấm có giá thành hợp lý, hiệu quả

Thời gian tới, Sunha định hướng giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng công trình; phát huy, nâng cao thế mạnh sẵn có của doanh nghiệp và các dịch vụ khác. Nâng cao hơn nữa trình độ của các chuyên gia, công nhân với những khóa học nâng cao trình độ.

Một số sản phẩm nổi bật của chống thấm Sunha như bột chống thấm Sunha 905H trộn xi măng, ngâm nước cả năm không ngấm; chống thấm phủ ngoài vô hình Sunha 98P. Ngoài ra, công ty còn cung cấp sản phẩm chống thấm đá, chống thấm gỗ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sunha: Cung cấp giải pháp chống thấm chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO