Sun Life Việt Nam ra mắt giải pháp tài chính mới

H.Ng| 29/07/2020 03:48

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa ra mắt giải pháp tài chính với ba tính năng gồm đầu tư hiệu quả, linh hoạt và bảo vệ mang tên SUN - Sống sung túc.

Sun Life Việt Nam ra mắt giải pháp tài chính mới

Giải pháp này được kỳ vọng có sức hút trong thị trường tài chính phát triển đa dạng hiện nay nhờ vào sự kết hợp giữa giải pháp bảo hiểm và giải pháp đầu tư chuyên nghiệp. Cụ thể, giải pháp giúp khách hàng có cơ hội đầu tư vào những danh mục khác nhau như cổ phiếu, trái phiếu, tiền gửi với một khoản tiền đầu tư định kỳ mà không bỏ vốn lớn một lần.

Theo doanh nghiệp này, với giải pháp Sun - Sống sung túc, khoản tiền của khách hàng được quản lý hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng tài sản trong dài hạn. 

Ngoài ra, giải pháp tài chính mới có tính linh hoạt cao với sự đa dạng danh mục đầu tư. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn và thay đổi quỹ đầu tư (quỹ cân bằng, quỹ tăng trưởng và quỹ bền vững) theo nhu cầu phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và mức độ chấp nhận rủi ro của mình. Khách hàng cũng có thể linh hoạt đóng phí, đầu tư thêm hoặc rút tiền khi có nhu cầu.

Theo ông Larry Madge - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, sản phẩm liên kết đơn vị này ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng các giải pháp bảo vệ tài chính và hỗ trợ họ đầu tư để đạt được mục tiêu tăng trưởng tài sản trong dài hạn cho một cuộc sống tươi sáng và tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Việt Nam ra mắt giải pháp tài chính mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO