SmartPay và LienVietPostBank hỗ trợ dịch vụ cho người dùng cá nhân và tiểu thương

YN| 20/09/2020 03:31

Công ty TNHH Mạng lưới thông minh SmartNet và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (Lien Viet Post Bank) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai các hoạt động hợp tác song phương về ví điện tử, kết nối các tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ nội địa của LienVietPostBank với SmartPay (ví điện tử của SmartNet).

SmartPay và LienVietPostBank hỗ trợ dịch vụ cho người dùng cá nhân và tiểu thương

Cụ thể, khách hàng có thể liên kết nạp tiền, rút tiền thông qua tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ nội địa mở tại LienViet PostBank với ví điện tử SmartPay. Bên cạnh đó, người dùng ví điện tử SmartPay hoặc khách hàng có tài khoản tại Lien VietPost Bank có thể quét mã thanh toán (QR code) khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại mạng lưới đơn vị chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) của hai bên một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hiện nay, SmartPay có hơn 300.000 ĐVCNTT và Lien Viet Post Bank sở hữu gần 50.000  ĐVCNTT. Mạng lưới ĐVCNTT này đang được mở rộng từng ngày và phủ sóng khắp các tỉnh thành Việt Nam, góp phần giúp khách hàng của hai bên có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán không tiền mặt thông qua mạng lưới rộng lớn này.

Chu-tich-SmartPay-tang-hoa-cho-7907-6655

Về mảng kiều hối, theo Ngân hàng Thế giới, Việt Nam ước tính nhận về 16,7 tỷ USD kiều hối trong năm 2019, tăng 6,4% so với cùng kỳ. Việt Nam đứng thứ 9 trong số các quốc gia nhận được nhiều kiều hối nhất trên thế giới trong năm 2019. Năm 2020, dịch Covid- 19 khiến lượng kiều hối đổ về Việt Nam bị ảnh hưởng, nhưng theo tầm nhìn trung và dài hạn, với đà phục hồi của nền kinh tế thế giới, dịch vụ kiều hối sẽ có nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển. Đặc biệt vào dịp cuối năm, nhu cầu kiều hối sẽ tăng cao khi kiều bào Việt Nam khắp năm châu chuyển tiền về cho gia đình, người thân tại quê hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SmartPay và LienVietPostBank hỗ trợ dịch vụ cho người dùng cá nhân và tiểu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO