Ra mắt showroom nội thất 3D trực tuyến Fitin.vn

Ý Nhi| 11/11/2019 08:05

FITIN là nền tảng mua sắm nội thất ứng dụng công nghệ cao đầu tiên vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây là giải pháp toàn diện cho việc mua sắm, trang trí và sửa chữa nội thất nhà ở cho người tiêu dùng.

Ra mắt showroom nội thất 3D trực tuyến Fitin.vn

Với công nghệ hình ảnh 3D với độ phân giải lên đến 4K của FITIN, bạn có thể xem đầy đủ hình ảnh 360 độ của món đồ mình cần mua,  có thể phóng to để thấy từng chi tiết và chất liệu của sản phẩm.  Hoặc ướm thử một món đồ bất kỳ vào không gian mình chọn bằng cách sử dụng chức năng thực tế tăng cường AR trên ứng dụng cho điện thoại của FITIN, công cụ thiết kế nội thất ảo HomeStyler của FITIN với những mẫu thiết kế theo nhiều phong cách, mức giá khác nhau từ hàng trăm căn hộ được thiết kế sẵn giúp bạn có thể chọn toàn bộ nội thất hoàn thiện cho căn nhà chỉ trong vài phút.

Cũng trên nền tảng FITIN, có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm dự án căn hộ bất động sản mới và sắp bàn giao ở các thành phố lớn. FITIN cũng đưa ra gợi ý về phong cách thiết kế, cách bố trí và những mẫu nội thất theo phong cách lựa chọn cũng như kinh phí dự trù, giúp bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch mua sắm ngay cả từ trước khi nhận nhà.   

Chỉ cần truy cập vào website trực tuyến (https://fitin.vn) hoặc tải ứng dụng di động (http://bit.ly/fitin-app). Ở đó, bạn có thể nhìn ngắm hình ảnh 360 độ của những món nội thất. Bạn cứ thỏa sức tự tay sắp xếp và ướm thử chúng vào không gian ngôi nhà ảo của mình.

Hiện, FITIN đã có gần 500 hạng mục đồ nội thất rời cùng đồ trang trí nhà cửa của hơn 20 thương hiệu sản xuất và bán lẻ nội thất nổi tiếng như JYSK, TÔT, Casanha...Trong năm đầu tiên hoạt động, FITIN dự định mở rộng danh mục đồ nội thất lên đến hơn 3,000 hạng mục bằng cách hợp tác với hơn 50 thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Ngoài ra FITIN cũng sẽ liên tục cập nhật những dự án bất động sản mới nhất để đưa số dự án mẫu lên hơn 200 dự án.Việc tích hợp mua sắm theo combo nhiều thương hiệu cùng chính sách thanh toán và giao hàng của FITIN sẽ mang đến mức ưu đãi tốt nhất về tài chính và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt showroom nội thất 3D trực tuyến Fitin.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO