Prudential triển khai dịch vụ khám sức khoẻ thẩm định trực tuyến

H.Ng| 17/07/2021 04:53

Prudential Việt Nam vừa triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối với các bác sĩ từ xa mà không cần phải di chuyển đến các phòng khám, bệnh viện liên kết với công ty.

Prudential triển khai dịch vụ khám sức khoẻ thẩm định trực tuyến

Với dịch vụ này, khách hàng có thể kết nối, đặt lịch hẹn và khám sức khỏe thẩm định trực tuyến qua ứng dụng eDoctor trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và có chỉ định mời khám sức khỏe thẩm định.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ được triển khai tại 7 tỉnh, thành phố đang chịu nhiều ảnh hưởng do tình hình giãn cách, bao gồm TP.HCM, Bình Dương, Biên Hòa - Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội. Dịch vụ sẽ được triển khai đến các tỉnh thành khác trong thời gian tới. 

Bên cạnh dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, Prudential tiếp tục giới thiệu 2 tính năng mới nhằm đơn giản hóa quy trình từ tư vấn đến chi trả quyền lợi bảo hiểm. 

Cụ thể, khách hàng được cập nhật chính xác tiến trình giải quyết yêu cầu bồi thường trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo - Prudential Vietnam. Tính năng này cho phép khách hàng biết hồ sơ của mình đang ở đâu trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm, từ khi đăng ký đến hoàn tất chi trả. Khách hàng sẽ nhận được thông báo quyết định chi trả trong khoảng từ 30 phút đến tối đa 5 ngày. 

Prudential-2-2856-1626421487.png

Khách hàng cũng có thể chọn định danh điện tử (eKYC) để tiết kiệm thời gian và tăng tính bảo mật. Khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần chụp hình khuôn mặt và đính kèm hình ảnh CMND hoặc căn cước công dân. Tính năng này giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục trong vòng 1 phút. Công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ trí tuệ nhân tạo giúp đảm bảo chính xác với độ tin cậy cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential triển khai dịch vụ khám sức khoẻ thẩm định trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO