Nhìn lại chuỗi 10 sự kiện về chuyển đổi số cho cộng đồng do GEEK Up tổ chức

Bích Ngọc| 25/04/2023 01:30

Chuyển đổi số là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Nhưng, việc nên bắt đầu từ đâu, làm với ai, làm như thế nào cho phù hợp... vẫn là những bài toán khó giải. Việc này đòi hỏi những góc nhìn và đội ngũ tư vấn chuyên sâu dựa trên quá trình thực thi chuyển đổi số toàn diện trong thực tế.

Nhận thấy nhu cầu này, GEEK Up - đơn vị xây dựng sản phẩm số có hơn 9 năm kinh nghiệm đồng hành với nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế - đã kết hợp với nhiều đối tác đầu ngành trong lĩnh vực chuyển đổi số để cùng nhau tổ chức chuỗi sự kiện công nghệ DPA (Digital Product in Action).

Đều đặn hàng quý từ năm 2020 cho tới nay, DPA là nơi các chuyên gia và quản lý cấp cao trong doanh nghiệp tập trung trao đổi về các vấn đề nóng bỏng nhất trong lĩnh vực chuyển đổi số, đặc biệt trong vấn đề xây dựng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số. Trong đó, có thể kể đến một số chủ đề nổi bật như “Xây dựng Super App hay Multiple App”, “Omni-channel Banking: Tạo đà tăng trưởng với CX bứt phá”, “One-Stop-Shop Banking: Chuyển mình hay bị bỏ lại”,... 

Ông Hoàng Nguyễn - Giám đốc Thiết kế Sản phẩm số tại GEEK Up trình bày về chủ đề xây dựng “trải nghiệm tin tưởng” cho đối tượng GenZ - Ảnh: geekup.vn

Ông Hoàng Nguyễn - Giám đốc Thiết kế Sản phẩm số tại GEEK Up trình bày về chủ đề xây dựng “trải nghiệm tin tưởng” cho đối tượng GenZ - Ảnh: geekup.vn

Đúng như tên gọi “Digital Product in Action”, những nội dung chia sẻ tại DPA không mang nặng tính lý thuyết mà tập trung vào câu chuyện thực tế về xây dựng sản phẩm số và hành trình chuyển đổi số, được trình bày bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực chiến. Điều này giúp người tham dự nhanh chóng nắm bắt những kiến thức thu được từ sự kiện để ứng dụng vào quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp mình. 

Trải qua 10 lần tổ chức, chuỗi sự kiện DPA đã thu hút hơn 1330 lượt đăng ký tham dự từ nhân sự cấp VP, C-Level, Director/ Head Level, Manager và Product Owner của nhiều doanh nghiệp lớn và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng xây dựng sản phẩm số.

“Mục tiêu và cũng là thế mạnh mà DPA mang đến cho cộng đồng chính là việc hỗ trợ đại điện doanh nghiệp có được bức tranh tổng quan về các xu hướng chuyển đổi số nổi bật, đồng thời có được những tư vấn chi tiết nhằm đào sâu hơn về tình hình nội tại của mình. Đây chính là nền tảng để doanh nghiệp xác định lộ trình xây dựng sản phẩm số và chuyển đổi số tối ưu dựa trên nguồn lực, khả năng công nghệ hiện có và mục tiêu kinh doanh trong dài hạn”, bà Ngọc Thảo - đại diện BTC sự kiện DPA chia sẻ.

Nối tiếp hành trình, sự kiện DPA11 với chủ đề “Digital Retail Store - Đưa khách về nhà, đẩy số bền vững” sẽ diễn ra vào ngày 11/5 sắp tới, tập trung vào câu chuyện “nóng” trong lĩnh vực bán lẻ hiện nay như: Nâng cao trải nghiệm và tối ưu hóa dữ liệu khách hàng thông qua việc xây dựng sân chơi riêng của mình.

Tìm hiểu thêm thông tin về chuỗi sự kiện DPA tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhìn lại chuỗi 10 sự kiện về chuyển đổi số cho cộng đồng do GEEK Up tổ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO