Mua vé máy bay Vietjet bằng ví điện tử TrueMoney

H Vũ| 16/07/2020 05:48

Công ty CP TrueMoney Việt Nam và Hãng Hàng không Vietjet vừa hợp tác chiến lược để triển khai bán vé Vietjet trên ví điện tử TrueMoney, mang đến thêm một kênh mua vé tiện lợi, an toàn và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong lĩnh vực vận tải hàng không và du lịch.

Mua vé máy bay Vietjet bằng ví điện tử TrueMoney

Bắt đầu từ tháng 7/2020, khách hàng có thể mua vé máy bay Vietjet thông qua ví điện tử hàng đầu Đông Nam Á TrueMoney. Sau khi cài đặt ứng dụng và có tài khoản ví, khách hàng chỉ cần lựa chọn biểu tượng Vietjet trên ví TrueMoney để mua vé máy bay ngay trong ứng dụng với vài thao tác đơn giản và giao diện thân thiện.

Việc thanh toán vé qua ứng dụng vừa tiện lợi và bảo mật khi khách hàng có thể thanh toán 24/7 trực tiếp bằng số dư trên ví hoặc thẻ ngân hàng liên kết, giảm thiểu việc lộ thông tin thẻ ngân hàng đồng thời hoàn toàn yên tâm với bảo mật chuẩn quốc tế PCI DSS của ví điện tử TrueMoney. Đặc biệt, TrueMoney hiện mang đến cho khách hàng mức giá hết sức cạnh tranh với phí xuất vé luôn ở mức tốt nhất trên thị trường cho tất cả giao dịch vé Vietjet được mua trên ví TrueMoney.

TrueMoney-1-1876-1594886617.jpg

TrueMoney nỗ lực phát triển theo định hướng tập trung vào trải nghiệm của người dùng bằng các sản phẩm tài chính sáng tạo, đồng hành cùng khách hàng trong mọi lĩnh vực, trong đó nổi bật là lĩnh vực du lịch với những tiện ích đặt vé xe buýt, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay với nhiều hãng hàng không trên thế giới. Với ứng dụng ví điện tử TrueMoney, khách hàng giờ đây có thể mua vé VietJet bất cứ khi nào và thanh toán tiện lợi 24/7 ngay trên điện thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua vé máy bay Vietjet bằng ví điện tử TrueMoney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO