Monday VietNam: Đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ đăng ký quyền tác giả

T.A (tổng hợp)| 27/03/2023 06:05

8 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn bảo hộ tài sản trí tuệ, Monday VietNam là đơn vị dịch vụ góp phần tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng trong việc tư vấn bảo vệ quyền với các sản phẩm trí tuệ, trong đó có quyền tác giả tại Việt Nam.

Monday VietNam: Đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ đăng ký quyền tác giả

Đăng ký quyền tác giả hay đăng ký bản quyền là hành vi đã rất phổ biến trên thế giới và ngày càng được cá nhân, doanh nghiệp đặt làm tiêu chí hàng đầu khi sáng tạo ra một sản phẩm trí tuệ với mục đích bảo vệ và khai thác thương mại từ sản phẩm đó.

Những năm gần đây, tình trạng xâm phạm quyền tác giả ngày càng trở nên phức tạp và nghiêm trọng. Đặc biệt là việc xâm phạm nghiêm trọng quyền của tác giả, của chủ sở hữu quyền tác giả đối với tác phẩm có tiềm năng khai thác thương mại lớn như hình ảnh nhận diện thương hiệu kinh doanh, bao bì sản phẩm, kiểu dáng sản phẩm, logo doanh nghiệp, các sản phẩm âm nhạc, giáo trình, sách…

Tại Việt Nam, thực trạng trên thường gặp ở các cá nhân, doanh nghiệp chưa chú trọng việc xây dựng cơ chế bảo vệ quyền tác giả. 

-1403-1679831189.jpg

Monday VietNam đem đến hướng tư vấn phù hợp và tối ưu chi phí cho khách hàng

Monday VietNam với đội ngũ chuyên gia, luật sư tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín, khẳng định về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ nói chung và quyền tác giả, quyền liên quan đến quyền tác giả nói riêng.

Monday VietNam tư vấn và đã đăng ký thành công cho rất nhiều tác phẩm thuộc các loại hình tác phẩm sau: tác phẩm mỹ thuật ứng dụng: logo, bộ sưu tập hình thiết kế nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm, kiểu dáng sản phẩm; tác phẩm viết: các thể loại sách, truyện, giáo trình, tài liệu bài giảng; phần mềm máy tính…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Monday VietNam: Đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ đăng ký quyền tác giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO