Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn

YN| 03/12/2019 01:46

Người tiêu dùng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được giao hàng và đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.

Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn

Chính sách LazMall cam kết giao hàng đúng hạn được triển khai cùng lúc tại Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines, hướng tới việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng mua sắm trên LazMall. Đây là chính sách mới, mở rộng cho những cam kết hiện có của LazMall – "100% hàng chính hãng" và "15 ngày trả hàng dễ dàng". 

LazMall là trung tâm thương mại chính hãng trực tuyến hàng đầu trong khu vực với hơn 7.000 thương hiệu và các đơn vị phân phối được ủy quyền cùng hàng chục ngàn sản phẩm phục vụ cho người dùng Đông Nam Á.

Theo Lazada, để có thể mang chính sách này đến người dùng, Lazada đã tập trung đầu tư vào xây dựng hệ thống công nghệ thông tin và logistics, từ đó mang đến những giải pháp quản lý kho vận được tối ưu hóa nhất dựa trên công nghệ máy học (machine learning). Lazada hiện sở hữu một mạng lưới nhà kho và trung tâm xử lý hàng hóa tại tất cả các thành phố lớn trong khu vực và có khả năng xử lý 70% đơn hàng được giao tuyến cuối.

Chính sách cam kết giao hàng đúng hạn của LazMall áp dụng cho một số các sản phẩm chọn lọc trên LazMall, bao gồm những sản phẩm phổ biến trong ngành hàng Điện tử, Mẹ & Bé, Điện Gia dụng, Thời trang và Làm đẹp với các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Logitech, ANKER, Rohto, Pampers, COLGATE, L’Oreal, Paula's Choice... Ngoài ra, có rất nhiều thương hiệu nội địa tham gia vào chương trình này như Zapas, Light Coffee, Glado, iBasic, GUMAC, OWEN.

Khi đơn hàng được đặt thuộc nhà bán hàng có áp dụng chính sách cam kết giao hàng đúng hạn, người tiêu dùng sẽ nhận được thông báo về hạn giao hàng trong Trang Xác nhận Đơn hàng. Nếu đơn hàng không được giao đúng ngày được cam kết này, Lazada sẽ đền bù vào ví voucher cho khách hàng. 

Số tiền đền bù sẽ khác biệt theo từng quốc gia. Khách hàng tại Việt Nam không cần gửi yêu cầu đền bù vì số tiền này sẽ được tự động chuyển vào ví voucher của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO