Kim Bách Hợp: Đơn vị in ấn chuyên nghiệp, hiện đại

T.A| 17/04/2023 06:55

Công ty TNHH MTV Kim Bách Hợp được thành lập tháng 5/2009. Đến nay, Kim Bách Hợp là một trong những nhà cung cấp dịch vụ in ấn, chuyên nghiệp, hiện đại, với khách hàng là các công ty truyền thông, báo chí, đơn vị tổ chức sự kiện.

Kim Bách Hợp: Đơn vị in ấn chuyên nghiệp, hiện đại

Công ty có nhà xưởng diện tích 1.800m2, luôn cải tiến với các kỹ thuật in tiên tiến, hiện đại. Kim Bách Hợp đưa vào sử dụng các máy in chuyên nghiệp như Mitsubishi Diamond do Nhật Bản sản xuất, hệ thống các máy thành phẩm được tự động hóa, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm là nhà cung cấp in ấn, chuyên phục vụ cho các công ty truyền thông, báo chí, tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm, các đơn vị sản xuất nhãn mác, bao bì cao cấp, Kim Bách Hợp đang là sự lựa chọn ưng ý của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng của thị trường trong nước và quốc tế.

-6805-1681698535.jpg

Nhà máy in Kim Bách Hợp tọa lạc tại phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức

Ngoài các sản phẩm chủ lực là túi giấy, hộp thực phẩm, dược phẩm, hộp quà tặng, chất liệu metalize, Kim Bách Hợp còn chuyên sản xuất các sản phẩm thân thiện môi trường như tô giấy kraft, hộp soup, hộp kem, ly giấy, khay sushi… Kim Bách Hợp xem khách hàng là bạn, lấy thành công của khách hàng làm thành công của chính mình. 

Công ty TNHH MTV Kim Bách Hợp

Địa chỉ: 40/8, đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Văn phòng và nhà máy in: 135 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 090 369 5757

Email: ctyinkimbachhop@gmail.com

Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kim Bách Hợp: Đơn vị in ấn chuyên nghiệp, hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO