Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ ra mắt biệt thự mới

Ánh Sáng| 07/08/2020 04:22

Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ vừa nâng tầm dịch vụ lưu trú đỉnh cao tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long với sự kiện ra mắt 5 căn biệt thự mới với vị trí biệt lập và dịch vụ đẳng cấp.

Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ ra mắt biệt thự mới

Azerai là một câu chuyện và thương hiệu khách sạn mới, cung cấp cho du khách sự sang trọng, đơn giản, thiết kế tinh tế, dịch vụ riêng tư và ân cần ở những địa điểm có vẻ đẹp độc đáo và nền văn hóa đa dạng. Azerai đặc biệt được xây dựng dành cho những du khách giàu kinh nghiệm ngày nay: các cá nhân, cặp đôi và gia đình tìm kiếm sự khác biệt, chất lượng và sự thoải mái với giá cả phải chăng.

Kiến trúc sư người Canada gốc Pháp Pascal Trahan đã thiết kế các biệt thự theo xu hướng hòa mình vào thiên nhiên nhiệt đới xung quanh khu nghỉ dưỡng. Các phòng đều có cửa trượt bằng kính, giúp nối liền không gian phòng với thiên nhiên vô tận bên ngoài.

Nội thất bên trong khu nghỉ dưỡng là sự phối hợp giữa đá, đá phiến, gỗ sáng màu với các vật dụng trang trí làm bằng mây, trần nhà cao với độ dốc tạo cảm giác rộng rãi. Gỗ và đá có nguồn gốc ở địa phương được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty thiết kế Scandinavia, với tiêu chí thẩm mỹ của Azerai là hài hòa và tối giản.

Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ khai trương vào đầu năm 2018, là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn khách sạn mới Azerai, được điều hành bởi Adrian Zecha. Trong khi đó, Azerai La Residence Huế là khách sạn thứ hai chính thức trở thành thành viên trong hệ thống các khách sạn của tập đoàn vào tháng 2/2019. Azerai Kê Gà Bay - khu nghỉ dưỡng biển đầu tiên của tập đoàn dự kiến sẽ khai trương vào tháng 10 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ ra mắt biệt thự mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO