Hoa Viên Bình An - lựa chọn đầu tư với nhiều lợi ích

Bình Nguyên| 02/10/2020 00:00

Được triển khai tại vị trí đắc địa xã Bình An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Hoa Viên Bình An  sẽ trở thành lựa chọn  nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ bất động sản công viên nghĩa trang cho khu vực TP.HCM và “thành phố sân bay” Long Thành. Khách hàng tại TP.HCM  đến Hoa Viên Bình An khi chỉ cần 30-40 phút di chuyển thông qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

image001-4123-1601607613.jpg

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Chủ đầu tư Hoa Viên Bình An đã mở bán phân khu liền kề Chùa Vĩnh Nghiêm vào thời điểm cuối tháng 9, đầu tháng 10/2020. Bên cạnh đó những chính sách ưu đãi “chưa từng xuất hiện” trên thị trường cũng đã được tung ra như việc tặng kèm mỗi sản phẩm một gói bảo hiểm nhân thọ mệnh giá tối thiểu 5 tỷ đồng và chính sách trả chậm lên đến 50 năm.

Về lý do mang đến những chính sách ưu đãi này, bà Đinh Thị Ngọc Sương - Giám đốc Kinh doanh Hoa Viên Binh An cho biết: “ Với chính sách trả chậm 50 năm, chúng tôi muốn tạo thêm điều kiện để khách hàng gặp khó khăn tài chính có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm hơn. Đồng thời, gói bảo hiểm mệnh giá 5 tỷ đồng cũng là yếu tố đặc biệt giúp cho khách hàng loại trừ tuyệt đối nỗi lo về tài chính khi mua sản phẩm tại Hoa Viên Bình An”.    

image003-4511-1601607613.jpg

Hoa Viên Bình An sở hữu vẻ đẹp mang đậm văn hóa Phật Giáo Việt Nam

Hiện tại loại hình bất động sản này được đánh giá là có khả năng sinh lợi nhuận cao ở mức 15-20%/năm và Hoa Viên Bình An với nhiều chính sách ưu đãi lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam hứa hẹn sẽ là dự án mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa Viên Bình An - lựa chọn đầu tư với nhiều lợi ích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO