Goman: Hệ sinh thái nhà thông minh hàng đầu Việt Nam

T.A| 16/03/2023 07:35

Hơn 6 năm thành lập, Goman đã vươn lên trở thành hệ sinh thái nhà hàng đầu Việt Nam, giúp khách hàng có sự lựa chọn tối ưu, kiến tạo ngôi nhà thông minh, đẳng cấp xứng tầm.

Goman: Hệ sinh thái nhà thông minh hàng đầu Việt Nam

Cách mạng 4.0 mang đến sự tiện nghi cho con người bằng công nghệ IoT (Internet of Things) từ các vật dụng hằng ngày như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ điện tử… Trong đó, khái niệm smart home (nhà thông minh) ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng hơn giúp cuộc sống thoải mái, hiện đại và an toàn hơn. Nắm bắt xu thế đó, Goman ra đời với sứ mệnh kiến tạo công nghệ và phát triển con người một cách hoàn hảo nhất, vì một cuộc sống thông minh, đẳng cấp, thượng lưu.

Goman tiền thân là Công ty CP Phân phối Sài Gòn Surveillance, được thành lập năm 2016, chuyên kinh doanh các thiết bị điện gia dụng, camera giám sát, phòng cháy chữa cháy… Đến năm 2019, Goman cho ra mắt nhóm ngành hàng thiết bị điện thông minh với thương hiệu Goman và quyết định đổi tên thành Công ty CP Goman Việt Nam.

-1384-1678873615.jpg

Goman mang đến hệ sinh thái nhà thông minh hàng đầu Việt Nam

Với phương châm biến những thiết bị điện truyền thống thành những sản phẩm đầy “sự thấu hiểu”, Goman có những bước phát triển và không ngừng hoàn hiện trong việc thiết kế, thi công giải pháp nhà thông minh toàn diện. Các sản phẩm của Goman mang phong cách hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, đại diện cho đỉnh cao tinh hoa công nghệ từ châu Âu. Goman tin rằng hệ sinh thái Goman sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn tối ưu, kiến tạo ngôi nhà thông minh đẳng cấp xứng tầm.

Với tầm nhìn chiến lược “sáng tạo vì con người”, Goman luôn xem mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu. Đồng hành cùng ban lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, Goman luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Goman: Hệ sinh thái nhà thông minh hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO