“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau chi trả quyền lợi bảo hiểm

H.Ng| 02/08/2022 05:06

Công ty FWD Việt Nam vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận.

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau chi trả quyền lợi bảo hiểm

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” mang đến sự hỗ trợ trong vòng 12 tháng cho các khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Trong đó, dịch vụ y tá chăm sóc phục hồi sẵn sàng lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đưa ra những lời khuyên cần thiết, hỗ trợ về mặt tâm lý, đồng thời gợi ý và sắp xếp các dịch vụ chăm sóc phục hồi phù hợp. 

Gói dịch vụ chăm sóc phục hồi gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và kịp thời hỗ trợ khách hàng trong quá trình hồi phục sức khỏe như bác sĩ tại nhà, y tá tại nhà, vật lý trị liệu tại nhà, tư vấn y khoa, tư vấn tâm lý, tư vấn dinh dưỡng, giao thuốc tận nhà, thư ký y khoa. 

-8928-1659413446.jpg

Theo Phó tổng giám đốc Tài chính FWD Việt Nam Vương Gia Vũ, với “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, công ty mong muốn đồng hành và hỗ trợ khách hàng cả về thể chất lẫn tinh thần trong những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc sống. Đây là cách công ty chăm sóc khách hàng và qua đó từng bước hiện thực hóa tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Khách hàng của FWD khi có yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận trong khoảng thời gian từ ngày 29/7/2022 đến ngày 29/7/2023 sẽ nhận được thông tin giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” và có thể đăng ký tham gia ngay chỉ với vài thao tác đơn giản để bắt đầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tinh thần cần thiết cho quá trình trị liệu và phục hồi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau chi trả quyền lợi bảo hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO