Evian ra mắt chiến dịch mới Drink True cổ vũ mọi người theo đuổi lối sống thật

MQ| 20/06/2022 06:03

Evian ra mắt chiến dịch mới Drink True cùng hai đại sứ thương hiệu Dua Lipa và Emma Raducanu cổ vũ mọi người theo đuổi lối sống thật.

Evian ra mắt chiến dịch mới Drink True cổ vũ mọi người theo đuổi lối sống thật

Evian - thương hiệu nước khoáng thiên nhiên cao cấp của Pháp lần đầu tiên công bố chiến dịch mới “Drink True” cùng sự tham gia của hai đại sứ thương hiệu toàn cầu: ca sĩ Dua Lipa và nữ động viên quần vợt Emma Raducanu. Với thông điệp mới “Drink True”, Evian một lần nữa khẳng định giá trị chân thật trong nguồn nước khoáng tinh khiết từ dãy núi Alps, đồng thời thương hiệu nước khoáng từ Pháp cổ vũ mọi người sống thật với chính mình để tìm ra những giá trị chân thật nhất.

Trong bộ ảnh của chiến dịch mới nhất này là những khoảnh khắc tươi vui của cả hai ngôi sao khi chia sẻ niềm đam mê đích thực với nhau: Emma hướng dẫn Dua những kỹ thuật tennis cơ bản, đến lượt Dua chào đón Emma bước vào thế giới của mình và hướng dẫn nữ động viên quần vợt người Anh những bước nhảy trình diễn trên sân khấu. Cả hai vui vẻ và tràn đầy sức sống trong lúc giải lao, cùng uống Evian để bổ sung nước và khoáng chất cho cơ thể trước khi tiếp tục tập luyện.

Thông qua chiến dịch mới “Drink True”, Evian khẳng định niềm tin vào những gì chân thật nhất, cổ vũ mọi người theo đuổi đam mê, sống thật và uống thật mỗi ngày.

evian-8075-1655715200.jpg

Chiến dịch “Drink True” một lần nữa khẳng định giá trị chân thật từ trong chính nguồn nước khoáng tinh khiết của Evian. Từ những giọt nước mưa và băng tuyết trên đỉnh dãy Alps băng giá, tại đây mỗi giọt nước tiếp tục xuyên qua các trung tâm dãy núi Alps của Pháp, được thẩm thấu qua các tầng địa chất trong hơn 15 năm, tạo nên mạch nước ngầm tinh khiết và chứa các thành phần khoáng chất tự nhiên, mang lại cho Evian hương vị đặc trưng, độc đáo.

Nước khoáng Evian được khai thác mà không có bất kỳ tác động của con người trong xuyên suốt quá trình đóng chai. Nguồn nước khoáng và khu vực sống xung quanh cũng được bảo vệ nghiêm ngặt, không sử dụng thuốc trừ sâu, không phóng xạ, không chất độc hại cho cơ thể. Tất cả chai nước đều được kiểm tra với hơn 300 thí nghiệm mỗi ngày để đảm bảo chất lượng của nước khoáng trong mỗi chai Evian khi đến tay người thưởng thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Evian ra mắt chiến dịch mới Drink True cổ vũ mọi người theo đuổi lối sống thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO