Du ngoạn châu Âu và Mỹ mùa thu với giá vé đặc biệt của Emirates

Ngọc Yến| 03/09/2019 00:35

Mùa thu đang đến gần đánh dấu sự khởi đầu của nền nhiệt độ mát mẻ hơn và cũng là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại châu Âu hoặc Mỹ. Emirates mới đây đã công bố giá vé ưu đãi cho một số điểm đến thú vị nhất để khuyến khích du khách lập kế hoạch cho chuyến đi mùa thu sắp tới và trải nghiệm những sắc lá tuyệt đẹp cùng tiết trời dễ chịu.

Du ngoạn châu Âu và Mỹ mùa thu với giá vé đặc biệt của Emirates

Giá vé khứ hồi hạng Phổ thông chỉ từ 18.379.000 đồng và từ 44.789.000 đồng đối với hạng Thương gia. Hành khách có thể đặt vé với giá ưu đãi từ hôm nay cho đến ngày 17/9/2019, cho các hành trình từ nay đến ngày 30/11/2019. Để đặt vé hoặc tìm hiểu thêm thông tin, quý khách vui lòng truy cập www.emirates.com/vn; hoặc trao đổi với đại lý du lịch.

Quý khách có thể bay từ Hà Nội và TP.HCM đến trung tâm của Emirates tại Dubai hàng ngày. Từ Dubai, quý khách liên tục được kết nối và bay tới các điểm đến tại châu Âu hoặc Mỹ, với thời gian và tần suất chuyến bay thuận tiện giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Trải nghiệm bay tuyệt vời hơn với Emirates

Hành khách Việt Nam bay cùng Emirates có thể tận hưởng thời gian rảnh bằng cách theo dõi các chương trình truyền hình TV mới nhất và nội dung theo yêu cầu bằng hơn 50 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Việt, với hệ thống giải trí trên không "ice", từng đoạt giải thưởng, trong đó có các bộ phim bom tấn gần đây nhất. ice cung cấp hơn 4.500 kênh phim, nhạc, chương trình TV theo yêu cầu, cùng các trò chơi và đặc biệt các lựa chọn được làm mới hàng tháng.

Hành khách trên các cabin có thể chia sẻ trải nghiệm du lịch trên phương tiện truyền thông xã hội và duy trì kết nối trong suốt chuyến bay với 20MB dữ liệu Wi-Fi miễn phí được tải sẵn. Làm quen với chuyến bay thông qua màn hình trải nghiệm nhập vai 3D cho cả ba khoang hạng, trên công nghệ thực tế ảo (VR) mới nhất của Emirates trên hai dòng máy bay Airbus A380 hoặc Boeing 777.

Cảm hứng cho hành trình du lịch

Các nhà thám hiểm văn hóa sẽ say mê Đêm trắng, hay Paris Nuit Blanche vào ngày 5/10/2019. Thành phố Ánh sáng chào đón những du khách bằng các cuộc diễu hành, buổi hòa nhạc và các buổi biểu diễn trực tiếp khác diễn ra trên đường phố Paris. Khách du lịch cũng có thể đến thăm bảo tàng, phòng trưng bày, hội trường thành phố, rạp chiếu phim, bể bơi, các tổ chức giải trí và văn hóa khác cho đến sáng sớm mà không phải mất thêm chi phí.

Ở Mỹ, khách du lịch cũng sẽ được tham gia nhiều sự kiện lấy cảm hứng từ mùa thu. Lóa mắt với màu sắc tuyệt vời của mùa thu tại Lễ hội mùa thu Ellicottville ở New York diễn ra vào ngày 12-13/10/2019. Hoặc trải nghiệm lễ hội Oktoberfest ở Leavenworth, Washington. Quý khách thích thú với một chuyến đi khinh khí cầu? Lễ hội khinh khí cầu Adirondack ở New York diễn ra vào ngày 19-22/9/2019, một sự kiện không thể bỏ qua khi bầu trời được tô điểm màu sắc.

Nếu chuyến thăm Mỹ Latinh nằm trong danh sách cần phải ghé thăm của quý khách, Emirates sẽ bắt đầu bay đến Thành phố Mexico đầy hấp dẫn từ ngày 9/12/2019.

Để biết thêm thông tin về Emirates, bao gồm cách đặt vé máy bay và danh sách đầy đủ các điều khoản và điều kiện, quý khách vui lòng liên hệ với đại lý du lịch hoặc truy cập www.emirates.com/vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du ngoạn châu Âu và Mỹ mùa thu với giá vé đặc biệt của Emirates
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO