Cùng MBA “săn học bổng” lên đến 110 triệu đồng

Bích Ngọc| 11/05/2023 01:35

Mức học bổng lên tới 50% học phí, chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh STEM executive MBA (SeMBA) - chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh ứng dụng tư duy giáo dục STEM - phương thức giáo dục tích hợp liên môn (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, và Toán học) của Viện Quản trị & Công nghệ FSB (ĐH FPT). Giúp các nhà quản lý có cơ hội nhận bằng MBA cao cấp với chi phí hợp lý.

Vừa qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT khởi động quỹ học bổng dành riêng cho những thủ lĩnh trẻ, nhà quản trị mong muốn theo học bằng MBA chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam.

Xu hướng theo học MBA 

Hiện nay, nhu cầu và kỳ vọng của người học MBA đã tăng lên đáng kể. Đặc biệt, những bạn trẻ, các nhà lãnh đạo đủ điều kiện tài chính có xu hướng chọn MBA cao cấp nhằm tiếp cận nền giáo dục hiện đại, mở rộng cơ hội thăng tiến hoặc hướng tới vị trí quản lý tại các tập đoàn lớn.

Các tân thạc sĩ chương trình MBA tại FSB năm 2022

Các tân thạc sĩ chương trình MBA tại FSB năm 2022

Chương trình MBA chú trọng vào lồng ghép lý thuyết học thuật gắn với thực tiễn bối cảnh kinh doanh. Qua đó giúp học viên không chỉ hệ thống hóa được kiến thức mà còn gia tăng hiểu biết toàn diện và tăng cường kỹ năng lãnh đạo. Tuy nhiên, thay vì đi du học nước ngoài, học viên có thể lựa chọn chương trình MBA cao cấp học tại Việt Nam, để vừa được hưởng chất lượng giáo dục chất lượng cao, nhận bằng MBA được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận, vừa tiết kiệm chi phí, đồng thời đảm bảo công việc và cuộc sống cá nhân.

Theo bà Connie, tuỳ thuộc vào mục tiêu ban đầu khi theo đuổi MBA, học viên có thể lựa chọn một chương trình học phù hợp. Người học có thể cần MBA để phát triển hoặc duy trì doanh nghiệp, đạt được những bước thăng tiến mới trong công việc, hoặc thay đổi sang một lĩnh vực kinh doanh mới.

MBA không chỉ đào tạo bài bản các kiến thức nền tảng về vận hành doanh nghiệp, mà còn giúp các nhà quản lý, lãnh đạo tôi luyện bản lĩnh xử lý tình huống và giải quyết vấn đề. Một số chương trình MBA còn trang bị kỹ năng số và năng lực thích ứng với kỷ nguyên số, chẳng hạn như SeMBA (STEM Executive MBA) - chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh ứng dụng tư duy giáo dục STEM của Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT.

Chính thức được triển khai từ 2023, SeMBA có thời lượng tới 30% các môn học ứng dụng tư duy giáo dục STEM. Nhờ đó, học viên không chỉ nắm vững các kiến thức chuyên sâu về kinh doanh mà còn làm chủ được kỹ năng vận dụng sức mạnh của công nghệ, phân tích dữ liệu vào thực tiễn hoạt động doanh nghiệp.

Các ứng viên tham gia chương trình học bổng có thể được hỗ trợ tối đa đến 50% học phí, tương đương 110 triệu đồng.

Các hội thảo chuyên môn song hành cùng các buổi học ứng dụng thực tiễn tại FSB

Các hội thảo chuyên môn song hành cùng các buổi học ứng dụng thực tiễn tại FSB

Đầu tư tương lai với chi phí hợp lý

Quỹ học bổng chương trình SeMBA của Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT mang tên “Thủ lĩnh tài năng 2023”. Đại diện FSB cho biết, Viện kỳ vọng phát hiện được những ứng viên tài năng, những nhà lãnh đạo có tham vọng và tư duy đổi mới, từ đó xây dựng nên một cộng đồng vững mạnh của những thủ lĩnh đầy nhiệt huyết, chung chí hướng trở thành những nhà lãnh đạo mang tầm nhìn, hiểu biết, kinh nghiệm quản trị và công nghệ.

Để được học bổng SeMBA, ứng viên cần có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc và sẽ phải trải qua hai vòng xét tuyển. Vòng 1 gồm hai đợt kéo dài từ nay cho tới hết 26/5. Các ứng viên sẽ tham gia đánh giá khả năng tư duy phản biện trong thời kỳ chuyển đổi số bằng bài thi trắc nghiệm trực tuyến tại đây. 

Những ứng viên vượt qua vòng 1 và có hồ sơ đáp ứng tiêu chí chương trình sẽ được mời tham gia phỏng vấn vòng “đối đầu”, dự kiến diễn ra vào ngày 12/5 và 27/5 tới. Hội đồng ban giám khảo dự kiến gồm những doanh nhân danh tiếng và những chuyên gia, giảng viên dày dặn kinh nghiệm trên thương trường. Ứng viên thể hiện tư duy phản biện và năng lực giải quyết xuất sắc nhất sẽ được nhận thông báo học bổng tối đa 5 ngày sau khi kết thúc các vòng tuyển chọn.

Hình ảnh khai giảng MBA tại FSB

Hình ảnh khai giảng MBA tại FSB

Xoay quanh các vấn đề về kiến thức quản trị, kinh doanh, lãnh đạo, những chủ điểm kinh tế “nóng” của Việt Nam, khu vực và thế giới, buổi phỏng vấn sẽ cho thấy tư duy, năng lực, sự linh hoạt nhạy bén của ứng viên qua cách xử lý tình huống và lập luận phù hợp cho lựa chọn của mình. 

Thông báo học bổng sẽ được công bố trong vòng 5 ngày sau khi kết thúc các vòng tuyển chọn.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản trị, với hơn 10.000 cựu học viên là các nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. FSB được xếp hạng top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Eduniversal và top 25 chương trình MBA tốt nhất Đông Á.

FSB hiện tổ chức triển  khai đào tạo MBA tại 4 thành phố, gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Thông tin chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng MBA “săn học bổng” lên đến 110 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO