Công ty TNHH Phần mềm Tiên Tiến Việt Nam triển khai mô hình kinh doanh iShowroom

T.A| 08/04/2023 05:36

Các doanh nghiệp có chuỗi các điểm kinh doanh hoặc doanh nghiệp sản xuất, phân phối sản phẩm độc quyền có thêm lựa chọn mở rộng kinh doanh với iShowroom của Công ty TNHH Phần mềm Tiên Tiến Việt Nam.

Đạt lợi nhuận kỳ vọng trong thời gian dài là mục tiêu quan trọng nhất mà bất kỳ điểm kinh doanh tại chỗ như quán cà phê, spa, cửa hàng thuốc tây… quan tâm. Để đạt mục tiêu này, ngoài việc giảm chi phí vận hành, cần duy trì số lượng khách hàng phục vụ tại chỗ cũng như tăng chi tiêu của từng khách hàng bằng nhiều hình thức; chăm sóc khách hàng: tặng quà, tích điểm… để khách hàng quay lại; cung cấp thêm sản phẩm, dịch vụ phù hợp đáp ứng nhu cầu làm cho khách hàng thoải mái chi tiêu thêm.

Nay có thêm giải pháp mới giúp tăng lợi nhuận hàng tháng và mức tăng này sẽ duy trì trong nhiều năm, đó chính là hợp tác triển khai iShowroom. Mỗi điểm kinh doanh có thể triển khai ngay trong vòng 60 phút với 3 bước.

-8450-1680923615.jpg

Mô hình kinh doanh iShowroom đang được triển khai tại TP.HCM

Các giá trị iShowroom mang lại cho khách hàng là: “Chạm và nhận may mắn” thu hút khách hàng tại chỗ, thu hút khách hàng mới; Khi khách hàng hài lòng, họ sẽ “mua để tặng niềm vui”: tặng cho người thân, bạn bè hoặc mua sản phẩm để trải nghiệm tại nhà, “mua để tặng niềm vui” cũng là cách tăng chi tiêu của khách hàng cho các sản phẩm, dịch vụ do iShowroom mang lại

Triển khai iShowroom cho tất cả nhà phân phối, đại lý bán hàng chính là chuyển đổi số mạng lưới kinh doanh, gồm 2 giai đoạn: “số hoá” và “chuyển đổi”, giúp thâm nhập thị trường mới dễ dàng, từng bước, cải thiện kết quả kinh doanh của mạng lưới phân phối hiện tại.

Công ty TNHH Phần mềm Tiên Tiến Việt Nam đang chuẩn bị triển khai 100 điểm đầu tiên với mô hình iShowroom trong quý II/2023 tại TP. HCM. Mục tiêu đến cuối năm 2023 có 1.000 mô hình iShowroom được triển khai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty TNHH Phần mềm Tiên Tiến Việt Nam triển khai mô hình kinh doanh iShowroom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO