Công ty Đông Nam: Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức hội chợ, triển lãm

T.A| 15/04/2023 05:17

Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam được thành lập vào năm 2009, với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu uy tín.

Công ty Đông Nam: Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức hội chợ, triển lãm

Công ty Đông Nam đã xây dựng tầm nhìn và sứ mệnh sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức hội chợ, triển lãm, hội nghị, sự kiện và các hoạt động xúc tiến thương mại trong nước cũng như khu vực. Trải qua hành trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty Đông Nam đã tổ chức thành công nhiều chương trình như Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (VietAd); Triển lãm Quốc tế Ngành in ấn và Bao bì Việt Nam (VPSE); Triển lãm Quốc tế về Đầu tư tại Việt Nam (Vietnam Investment)…

Trong đó, Triển lãm Quốc tế về Đầu tư tại Việt Nam - Vietnam Investment 2023 được tổ chức vào ngày 16-18/8/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM). Triển lãm được sự ủng hộ của Bộ Ngoại giao; Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đồng thời nhận được sự quan tâm, chủ trì bởi Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và Hội Quảng cáo TP.HCM. 

Triển lãm góp phần xúc tiến đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, hỗ trợ các địa phương và doanh nghiệp trong nước kết nối với các nhà đầu tư nước ngoài với quy mô 400 gian hàng, dự kiến hơn 20.000 lượt khách tham quan và truyền thông bởi hơn 200 báo, đài. Triển lãm được xem là điểm đến đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức trong, ngoài nước.

Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam

Địa chỉ: Lầu 1, Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028.39910954

Hotline: 0938.592.539

Xem thêm thông tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Đông Nam: Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức hội chợ, triển lãm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO