Chiến dịch “20 năm - Gắn kết niềm tự hào Đất Việt”

Ý Nhi| 08/10/2019 09:49

Do Highlands Coffee triển khai với điểm nhấn là chuỗi sự kiện độc đáo trải dài tại ba thành phố lớn Đà Nẵng (8/11), Thủ đô Hà Nội (16/11) và TP.HCM (23/11). Thông qua chương trình, Highlands Coffee mong muốn gửi lời cảm ơn  đến các đối tác, nhân viên và những khách hàng đã đồng hành cùng với Highlands Coffee để cùng Highlands Coffee tiếp tục lan tỏa niềm tự hào đối với những giá trị Việt.

Chiến dịch “20 năm - Gắn kết niềm tự hào Đất Việt”

Năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee được thành lập. Tính đến tháng 8/2019, Highlands Coffee là chuỗi cà phê có số lượng quán lớn nhất tại Việt Nam với hơn 300 quán trải dài trên khắp 24 tỉnh thành. Highlands Coffee còn mang niềm tự hào đất Việt đến thế giới với chuỗi 50 quán cà phê ở thị trường quốc tế.

Nằm trong chương trình “20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt”, lần đầu tiên Highlands Coffee sẽ đưa hàng nghìn người hâm mộ đến với chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra tại những địa điểm mang tính biểu tượng của ba thành phố lớn Đà Nẵng (ngày 8/11/2019), Thủ đô Hà Nội (16/11) và TP.HCM (23/11). Trên nền sân khấu in đậm dấu ấn từ sự hòa quyện độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, MIN, ERIK… và hàng loạt các gương mặt ca sỹ đình đám đại diện cho lối sống của người Việt hiện đại sẽ dẫn dắt hàng nghìn người hâm mộ hòa chung nhịp đập với những giá trị Việt mà Highlands Coffee đã nuôi dưỡng và nâng tầm trong suốt 20 năm qua. Đặc biệt, biểu tượng Phin Cà Phê Highlands Coffee khổng lồ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam với chiều cao đến 9m sẽ là điểm nhấn xuyên suốt trong cả chuỗi sự kiện. Không chỉ là hình ảnh biểu tượng có một không hai của văn hóa cà phê Việt, Phin Cà Phê còn là hình ảnh đại diện cho sự phát triển, tiếp nối niềm tự hào những giá trị Việt sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong mỗi người Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Highlands Coffee sẽ mang đến hàng loạt những hoạt động thiết thực tại hơn 300 quán trên toàn hệ thống. Có thể nói, đây sẽ là cơ hội để Highlands Coffee gởi lời tri ân các đối tác và khách hàng, khẳng định cam kết của thương hiệu trong hành trình nâng tầm cuộc sống Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch “20 năm - Gắn kết niềm tự hào Đất Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO