Chỉ vì "đói" thông tin

THÙY VY| 08/04/2014 04:29

Sự kiện chiếc cúp vô địch Champions League cùng hai cựu danh thủ châu Âu tới Việt Nam đã khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt trong mấy ngày cuối tuần qua.

Chỉ vì

Sự kiện chiếc cúp vô địch Champions League cùng hai cựu danh thủ châu Âu tới Việt Nam đã khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt trong mấy ngày cuối tuần qua.

Cựu danh thủ Robert Pires giao lưu với người hâm mộ Hà Nội

Sự kiện ầm ĩ này thực ra chỉ là chiến dịch quảng bá hình ảnh của một hãng bia, cũng là nhà tài trợ cho giải đấu kể trên.

Hai cầu thủ đến Việt Nam thực ra cũng đã treo giày và trong đời họ cũng chưa từng được chạm vào chiếc cúp C1/Champions League khi trên sân cỏ. Nên sự kiện này chỉ phản ánh một sự thật rằng người Việt quá hâm mộ bóng đá mà lại ít có dịp được tiếp cận bóng đá đỉnh cao. Cái gì cũng là qua truyền hình, qua ống kính camera.

Chả trách mà các đơn vị giữ bản quyền những giải đấu lớn cứ xem Việt Nam như con bò sữa béo, và giá bản quyền cứ đội lên cao qua từng giải đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chỉ vì "đói" thông tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO